Thị Trường, - 22/06/2014 09:48 PM
BMW Series 4 Convertible về Việt Nam giá trên 2,8 tỷ, Toyota khẳng định Camry, Corolla, Vios và Yaris tại Việt Nam không bị lỗi, Khai mạc triển lãm Vietnam AutoExpo 2014, Mercedes-Benz Fascination 2014 khai màn đầy ấn tượng và Triệu hồi gần 36.000 xe Sirius và Jupiter đời 2014 là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nỗi bật này.

BMW Series 4 Convertible về Việt Nam giá trên 2,8 tỷ

Phiên bản BMW 428i Convertible hiện đã có mặt tại tất cả hệ thống showroom BMW trên toàn quốc với giá bán từ 2,898 tỷ đồng.

Có kiểu dáng tương tự như Series 4 coupe, Series 4 Convertible có kích thước lần lượt là 4638 x 1825 x 1.384mm (dài x rộng x cao). Có chiều dài lớn hơn 26mm (4.638 mm), trục cơ sở của xe tăng thêm 50 mm (2.810 mm) so với người tiền nhiệm 3 Series đã khiến Series 4 Convertible có không gian rộng hơn.

BMW Series 4 Convertible về Việt Nam giá trên 2,8 tỷ

BMW Series 4 Convertible được trang bị bộ mâm hợp kim, với nan hình chữ V, kích thước 18”. Lần đầu tiên, vòm bánh xe phía sau được mở rộng với kích thước chưa từng có tang khả năng vận hành linh hoạt cho chiếc xe. Việc sử dụng vật liệu thép-đa-lớp có khả năng chịu lực từ cao - đến cực cao, và các mối nối được hàn chuyên dụng (tailored blanks)*, giúp tối đa hóa sự cứng vững của thân xe. Chỉ số đo cho độ cứng xoắn cực đại của xe đã được tăng lên đến 40% so với thế hệ trước đó. Loại vật liệu thông minh này cũng giúp trọng lượng xe giảm đi 20kg so với thế hệ cũ. >>> Xem Thêm

Toyota khẳng định Camry, Corolla, Vios và Yaris tại Việt Nam không bị lỗi

Toyota Nhật Bản khẳng định các mẫu xe do Toyota Việt Nam sản xuất, nhập khẩu và phân phối chính thức, bao gồm: Camry, Corolla, Vios và Yaris đều không thuộc diện bị ảnh hưởng của chiến dịch triệu hồi.

Toyota khẳng định Camry, Corolla, Vios và Yaris tại Việt Nam không bị lỗi

Đây là thông báo được Toyota Việt Nam gửi đi sau khi Toyota Nhật Bản tiếp tục công bố thêm một đợt triệu hồi liên quan tới lỗi túi khí vào ngày 11/6.  Theo đó, các mẫu xe do Toyota Việt Nam sản xuất, nhập khẩu và phân phối chính thức, bao gồm: Camry, Corolla, Vios và Yaris không thuộc diện bị ảnh hưởng của chiến dịch triệu hồi này. >>> Xem Thêm

Khai mạc triển lãm Vietnam AutoExpo 2014

Sáng nay, 19/6, triển lãm Quốc tế lần thứ 11 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2014 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Khai mạc triển lãm Vietnam AutoExpo 2014

Vietnam AutoExpo là triển lãm thường niên diễn ra vào tháng 6 hàng năm do Viện nghiên cứu chiến lược, chính sách công nghiệp (IPSI), Hội kỹ sư ôtô Việt Nam (VSAE) và Công C.I.S Việt Nam phối hợp đồng tổ chức. Đây cũng là sự kiện nhận được sự bảo trợ của Bộ Công thương Việt Nam cùng một số cơ quan ban ngành hữu quan khác.

Năm nay, Vietnam AutoExpo có diện tích trưng bày gần 10.000 m2.  Dù có quy mô trừng bày nhỏ gọn hơn các kỳ triển lãm trước nhưng Vietnam AutoExpo 2014 lại được đánh giá là có các gian hàng tưng bày chất lượng hơn. >>> Xem Thêm

Mercedes-Benz Fascination 2014 khai màn đầy ấn tượng

Với chủ đề “Tái lập đẳng cấp thời thượng” và 18 mẫu xe trưng bày, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 sẽ chính thức mở cửa cho khách tham quan từ hôm nay, 19/6 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Mercedes-Benz Fascination 2014 khai màn đầy ấn tượng

Mercedes-Benz Fascination 2014 là triển riêng của thương hiệu Mercedes-Benz được tổ chức từ năm 2011 tới nay. Qua 4 lần triển lãm, Mercedes-Benz Fascination luôn là nơi dể thương hiệu ngôi sao 3 cánh giới thiệu những mẫu xe mới nhất và cả những công nghệ hàng đầu của hãng. >>> Xem Thêm

Triệu hồi gần 36.000 xe Sirius và Jupiter đời 2014

Từ ngày mai, Yamaha sẽ tiến hành triệu hồi 35.840 xe Sirius Fi và Jupiter Fi đời 2014 vì lỗi công tắc đèn phanh.

Triệu hồi gần 36.000 xe Sirius và Jupiter đời 2014

Yamaha cho biết nguyên nhân dẫn đến lỗi sản phẩm là do sai sót khi sử dụng chất liệu nhựa sai qui cách trong quá trình chế tạo vỏ công tắc đèn phanh, dẫn đến phát sinh tính dẫn điện, tạo nhiệt làm nóng chảy lớp vỏ nhựa của công tắc đèn phanh và trong trường hợp xấu nhất có thể sẽ gây cháy các cụm chi tiết liền kề. >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.