Thị Trường, - 19/10/2014 05:37 PM
18 thương hiệu xe hơi quy tụ tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, Porsche 911 Carrera GTS về Việt Nam giá từ 7,1 tỷ đồng, Thiếu gia Việt chơi siêu xe: Thú chơi và gánh nặng quốc gia, Lốp cao cấp Continental Tires chính thức ra mắt tại Việt Nam và Sơn Plasti Dip: Trào lưu mới của giới chơi xe là những tin tức nỗi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nỗi bật này.

Porsche 911 Carrera GTS về Việt Nam giá từ 7,1 tỷ đồng

Dòng xe thể thao 911 Carrera GTS sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó phiên bản cơ sở có giá từ 7,1 tỷ đồng và 7,9 tỷ đồng đối với bản cao cấp nhất.

Porsche 911 Carrera GTS về Việt Nam giá từ 7,1 tỷ đồng

Cụ thể, Porsche 911 Carrera GTS sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam 4 phiên bản thuộc 2 dòng Coupe và Cabriolet được trang bị hệ dẫn động bánh sau hoặc dẫn động bốn bánh.

911 Carrera GTS được thiết kế theo khung sườn của 911 Carrera 4 với vòm bánh xe phía sau và rãnh rộng. Ngoài ra được trang bị mâm xe thể thao 20-inch tiêu chuẩn với khóa bánh trung tâm được sơn màu đen mờ độc quyền. Nổi bật ở phần đầu xe là những thiết kế trang trí ngoại thất đặc biệt thể thao hơn và đèn pha bi-xenon màu khói. Dải trang trí màu đen trên tấm chắn phía sau tùy chỉnh lượng không khí trong xe và ống xả mạ crôm màu đen là những điểm đặc trưng ở thiết kế phía sau trên những phiên bản GTS mới này.>>> Xem Thêm

18 thương hiệu xe hơi quy tụ tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2014

Quy tụ 18 thương hiệu xe hơi trong đó có 3 thương hiệu lần đầu tiên tham dự, hàng trăm mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ, triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 sẽ là cuộc “trình diễn” quy mô nhất từ trước đến nay.

Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức mở cửa cho khách tham quan từ ngày 20/11 đến 23/11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

18 thương hiệu xe hơi quy tụ tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2014

Tiếp nối thành công của  những kì triển lãm trước, Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 10 mang thông điệp “Đam mê hội ngộ” sẽ quy tụ 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng với hàng trăm mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ. Trong đó có 3 thương hiệu lần đầu tiên tham dự là: MINI, Fuso và Jaguar. >>> Xem Thêm

Thiếu gia Việt chơi siêu xe: Thú chơi và gánh nặng quốc gia

"Tôi không biết phải xem giá trị của họ ở đâu? họ hoài bão gì? mỗi ngày họ làm việc bao nhiêu? Tôi chỉ biết họ có rất nhiều xe...!" đó là những tâm tư và chia sẻ của doanh nhân Trương Gia Bình về thế hệ thiếu gia Việt hiện nay.

Thiếu gia Việt chơi siêu xe: Thú chơi và gánh nặng quốc gia

Một phút quyết định chi bộn tiền sắm siêu xe của các thiếu gia Việt bằng gần 40 năm thu nhập của người Việt Nam. Trào lưu tậu siêu xe thành bộ sưu tập của nhiều thiếu gia Việt đang khiến thị trường phát sinh nhiều gian lận thương mại và trốn thuế.

Một phút “họ” tiêu sang bằng 40 năm “ta” làm!

Hiện, chưa bàn đến giá siêu xe thì mức giá ô tô đối với người Việt Nam cũng thuộc hàng cao so với nhiều nước trên thế giới. Ô tô và việc sở hữu 1 chiếc ô tô bình dân chưa phải là hàng hóa phổ thông và thói quen bình thường đối với đại đa số người dân Việt chứ chưa nói gì đến việc mua sắm siêu xe.>>> Xem Thêm

Lốp cao cấp Continental Tires chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu lốp xe Đức, Continental Tires đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với các dòng lốp xe cao cấp dành cho ô tô hạng sang, xe tải nhẹ, xe khách… thông qua nhà phân phối độc quyền Bahn Auto.

Lốp cao cấp Continental Tires chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam Continental Tires sẽ giới thiệu những dòng lốp hiệu suất cao được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung như: ContiComfortContact CC5, ContiMaxContact MC5, ContiSportContact 5…

Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu nóng, ẩm ướt, đảm bảo tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn trượt với khoảng cách phanh ngắn, khiểm soát lái tối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Bên cạnh đó, đây còn là những dòng lốp có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, tạo sự êm ái bằng công nghệ ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm trên rãnh gai.>>> Xem Thêm

Sơn Plasti Dip: Trào lưu mới của giới chơi xe

Đổi màu sơn xe một cách dễ dàng, giữ được màu sơn “Zin” trong khi chi phí không quá cao đang là những ưu điểm vượt trội của công nghệ sơn Plasti Dip mới xuất hiện tại Việt Nam. Đây cũng chính là trao lưu hiện đang được rất nhiều người chơi xe ưa chuộng.

Sơn Plasti Dip: Trào lưu mới của giới chơi xe

Hiện nay, có hai cách đổi màu xe truyền thống mỗi khi người sử dụng xe ở Việt Nam muốn “thay áo mới” cho xế hộp của mình. Với những chiếc xe đã cũ, giá trị ít có thể không làm chủ xe bận tâm hay đắn đo quá nhiều. Nhưng, đối với xe mới thì quả thật quá lãng phí cho lớp sơn “zin” vốn có chất lượng rất tốt.

Mặt khác, giá trị của xe cũng giảm sút phần nào. Bên cạnh đó, nếu như thực hiện đổi màu sơn nguyên chiếc xe thì sẽ tốn khá nhiều thời gian, chưa kể phải rất cẩn thận và chi tiết để lớp sơn mới không dính vào nội thất, hoặc những khe nhỏ phải thực hiện vô cùng khó khăn.>>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.