Thị Trường, - 06/07/2015 03:28 AM
Yamaha Exciter 150 Camo chính thức ra mắt, Ôtô nhập khẩu sắp đến thời loạn giá?, Hàng trăm motor độc, lạ quy tụ tại Đà Nẵng, BMW S1000RR 2015: Ngựa thuần trên phố Việt và Trèo đèo lội suối nhàn như "sedan gầm cao" Nissan NP300 Navara là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Yamaha Exciter 150 Camo chính thức ra mắt

Yamaha Motor Vietnam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Camo mới của dòng xe Exciter 150 hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ yêu thích thời trang và cá tính.

Bộ tem xe rằn ri quân đội của phiên bản mới tạo nên một ấn tượng hoàn toàn khác về dòng xe này, khi người tham gia giao thông hiện nay đã chán mắt với những gam màu  xanh GP, đỏ-trắng, vàng đen quá nhiều trên đường phố.

Ngoài ra Exciter 150 Camo còn có nhiều chi tiết thay đổi cho đồng bộ với bộ áo mới như chắn bùn trước, yếm trước kéo dài đến hết đuôi xe với tay nắm sơn xanh “tông xuyệt tông”. Phần chữ xuyên suốt chiếc đã được loại bỏ để lại số 150 ngắn gọn ngay dưới vị trí yên sau. >>> Xem Thêm

Ôtô nhập khẩu sắp đến thời loạn giá?

Bộ Tài chính mới đây khẳng định, việc sửa đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô mà cơ quan này dự thảo, dù bị nhiều DN phản đối, vẫn có thể được giữ nguyên và áp dụng trong thời gian tới.

Hiện nay, giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, chỉ là giá CIF cộng với thuế nhập khẩu, chưa có chi phí vận tải nội địa, quản lý, marketing và lợi nhuận nhà nhập khẩu. Trong khi đó, giá tính thuế ô tô trong nước là giá bán ra của nhà sản xuất, lắp ráp đã bao gồm các chi phí nêu trên, như vậy là không công bằng giữa ô tô trong nước và ô tô nhập khẩu.

Điều này, các DN sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước đã kiến nghị từ lâu. Bộ Tài chính cũng nhận thấy cần phải sửa đổi. Dự thảo Nghị định thực hiện Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt bổ sung, dự kiến áp dụng từ 1/1/2016, có đưa ra cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe ôtô nhập khẩu dưới 24 chỗ, sẽ thay đổi ở thời điểm tính. >>> Xem Thêm

Hàng trăm motor độc, lạ quy tụ tại Đà Nẵng

50 câu lạc bộ đến từ cả ba miền Bắc-Trung-Nam với hàng trăm mẫu xe độc đáo đã quy tụ tại Đại hội môtô 3 miền năm 2015 được tổ chức tại Đà Nẵng.

Các câu lạc bộ đã đem tới Đại hội motor Đà Nẵng hàng trăm chiếc xe các loại từ motor hai bánh, ba bánh tới những chiếc xe đầu container, xế độ… đa dạng sắc màu. Nổi bật nhất trong số những câu lạc bộ này gồm có CLB môtô Hà Nội, diễn đàn PKL, H.O.G Hà Nội, Ducati Hà Nội, CLB môtô Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế, Sài Gòn, H.O.G. Sài Gòn, Ducati Sài Gòn, CLB môtô Biên Hoà, Quảng Ngãi... >>> Xem Thêm

BMW S1000RR 2015: Ngựa thuần trên phố Việt

Ra mắt cách đây không lâu, phiên bản 2015 của mẫu sport-bike 1000 phân khối, BMW S1000RR đã có mặt tại Việt Nam với số lượng khá hạn chế.

Chính thức trình làng vào tháng 10 năm ngoái, ngay sau đó, BMW S1000RR 2015 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như báo chí, cũng bởi lẽ đó, không hề khó hiểu khi phiên bản mới nhất của chiếc xe nhanh chóng có mặt tại Việt Nam với mức giá chẳng hề dễ chịu 750 triệu đồng.

Với những tín đồ tốc độ ưa thích những đường nét thời trang thì cái tên như Ducati 1199 Panigale hay MV Agusta F4 sẽ được lòng họ hơn. Còn nếu đã trót yêu những đường nét phá cách, dữ dằn nhưng vẫn thuần túy với ngôn ngữ thiết kế bề thế nhà Motorrad thì S1000RR sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. >>> Xem Thêm

Lái thử Camry 2015: sang và sành điệu hơn

Đầu tháng 6 vừa qua, trên những cung đường quanh co uốn lượn tuyệt đẹp kéo dài từ Vũng Tàu đến Lagi, Toyota Việt Nam đã tổ chức buổi lái thử Camry 2015 bao gồm tất cả các phiên bản từ 2.5Q sang trọng, 2.5G tầm trung đến 2.0E trẻ trung. Với những cảm xúc mới mẻ nhất mà chuyến trải nghiệm mang lại, có thể đánh giá Camry nay đã khác, rất khác so với hình tượng trung tính trước đây.

Với Camry 2015, Toyota đã dần thay đổi khi hướng đến lối thiết kế trẻ trung, thể thao hơn. Điều này bỏ ngỏ câu hỏi rằng liệu sự thay đổi này có đúng với một mẫu xe đã khắc sâu hình ảnh trung tính trong lòng người Việt như Camry hay không? >>> Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.