Thị Trường, - 07/12/2014 03:16 PM
Giảm thuế nhập khẩu nhiều loại xe từ 1/2015, Hyundai SantaFe nội địa trình làng với giá 1,1 tỷ đồng, Rolls-Royce Ghost series II chào khách hàng Việt với giá 16,9 tỷ đồng, Piaggio Fly thế hệ mới ra mắt với giá 41,9 triệu đồng, Thông tư mới bắt buộc ôtô phải bảo dưỡng định kỳ là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Hyundai SantaFe nội địa trình làng với giá 1,1 tỷ đồng

Hyundai Thành Công đã ra mắt dòng xe SantaFe 2015 ngay tại nhà máy lắp ráp đặt tại Ninh Bình với giá bán khởi điểm từ 1,13 tỷ đồng.

Trong 14 năm phát triển, trải qua 3 thế hệ, SantaFe là một trong những dòng xe ăn khách nhất của Hyundai. Với doanh số tích lũy toàn cầu 2,4 triệu chiếc, SantaFe luôn nằm trong top những chiếc crossover được ưa chuộng nhất.

Hyundai SantaFe nội địa trình làng với giá 1,1 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, chỉ  tính riêng giai đoạn từ  2006  –  2013 đã có hơn 10.000 chiếc Santa Fe đến tay khách hàng, trong đó SantaFe thế hệ thứ 3 chiếm khoảng 3.000 chiếc. Với những thành công mà dòng xe SantaFe đạt được Hyundai Thành Công đã quyết định lắp ráp dòng xe này nhằm mang đến một sản phẩm phù hợp hơn nữa về nhu cầu sử dụng và điều kiện đường sá, khí hậu tại Việt Nam. >>> Xem thêm

Giảm thuế nhập khẩu nhiều loại xe từ 1/2015

Theo Thông tư số 173/2014/TT-BTC sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với một số mặt hàng tại Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, nhiều mặt hàng thuộc nhóm xe ô tô và các loại xe khác có động cơ được giảm thuế từ 1/2015.

Giảm thuế nhập khẩu nhiều loại xe từ 1/2015

Thông tư này được ban hành kèm theo Thông tư số 164/2013/TT-BTC ngày 15/11/2013 của Bộ trưởng Bộ Tài chính nhằm thực hiện cắt giảm thuế xuất khẩu, nhập khẩu ưu đãi theo cam kết của Việt Nam khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) năm 2015. >>> Xem thêm

Rolls-Royce Ghost series II chào khách hàng Việt với giá 16,9 tỷ đồng

Sáng 3/12, Rolls-Royce Hanoi đã chính thức ra mắt dòng xe Ghost series II. Đây là mẫu xe thứ 3 của Rolls-Royce được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Rolls-Royce Ghost series II chào khách hàng Việt với giá 16,9 tỷ đồng

Rolls-Royce Ghost series II lần đầu tiên được giới thiệu ở triển lãm Geneva Motor Show 2014 vào hồi tháng 3 vừa qua. Thế nhưng, khách hàng Việt đã không phải đợi quá lâu để có thể tận mắt mục sở thị Ghost series II.

Ghost series II được xây dựng dựa trên Ghost series I với khá nhiều cải tiến mới. Vẫn mang những nét đặc trung của dòng Ghost, Ghost Series II có bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật, bổ sung đèn viền LED ban ngày, các đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động và cá tính cho xe. >>> Xem thêm

Piaggio Fly thế hệ mới ra mắt với giá 41,9 triệu đồng

Piaggio đã chính thức ra mắt dòng xe Fly thế hệ mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu phản hồi của khách hàng tại Việt Nam với giá bán 41,9 triệu đồng.

Từ những phản hồi của khách hàng Việt Nam, Piaggio đã cải tiến Fly mới về động cơ và thiết kế nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu thiết thực của người sử dụng.

Piaggio Fly thế hệ mới ra mắt với giá 41,9 triệu đồng

Fly thế hệ mới được trang bị động cơ 3 van 125 cc xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả) và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cho công suất tối đa 7.2 kW/ 7,750 vòng/phút và mô-men xoắn 9.5 Nm/ 6,000 vòng/phút. >>> Xem thêm

Thông tư mới bắt buộc ôtô phải bảo dưỡng định kỳ

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng vừa ký ban hành Thông tư số 53/2014/TT-BGTVT quy định về bảo dưỡng kỹ thuật, sửa chữa phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Thông tư mới bắt buộc ôtô phải bảo dưỡng định kỳ

Theo đó, kể từ ngày 1/12/2014, các loại phương tiện giao thông cơ giới tham gia giao thông đường bộ bắt buộc phải tuân thủ các quy định về sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ. Riêng các loại môtô, xe máy, máy kéo và xe cơ giới sử dụng vào mục đích quốc phòng, an ninh của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an không áp dụng các quy định tại thông tư này. >>> Xem thêm
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.