Thị Trường, - 10/08/2015 09:17 PM
Vietnam Star Automobile phối hợp cùng Mercedes-Benz tổ chức chương trình “Dịch vụ thảm đỏ cho xe E & S-Class của bạn” từ nay đến hết ngày 22/08 tại tất cả chi nhánh Mercedes-Benz Vietnam Star trên toàn quốc.

Theo đó các khách hàng sở hữu xe E-Class và S-Class sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao từ Mercedes-Benz cùng những ưu đãi hấp dẫn khi mang xe đến các chi nhánh của Vietnam Star trong thời gian trên.

Cụ thể, chủ nhân của những chiếc E hoặc S-Class sẽ được kiểm tra xe miễn phí; ưu đãi 10% giá phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz; ưu đãi 10% giá dầu động cơ và quà tặng dành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại xưởng. Bên cạnh những ưu đãi trên, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Chi Nhánh Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng và Trường Chinh trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Ipad Mini. 

Ngoài ra, Vietnam Star Automobile thường xuyên tổ chức những chương trình hậu mãi như Chương trình kiểm tra xe định kỳ – nơi khách hàng có thể trao đổi về các vấn đề kỹ thuật với các chuyên gia, Chương trình lái thử xe và dịch vụ sửa xe lưu động – một dịch vụ sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị để kiểm tra xe cho khách hàng tại các tỉnh thành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.