Thị Trường, - 26/07/2017 04:24 PM
Hãng Petronas Lubricants International (PLI) đã chính thức ra mắt sản phẩm dầu nhờn Petronas Sprinta với công nghệ UltraFlex, sản phẩm dần nhờn chủ đạo dành cho dòng xe máy (xe số và xe tay ga).

dau-nhon-petronas-sprinta-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-viet-nam

Được thiết kế nhằm làm giảm nguy cơ ứng suất động cơ và giúp duy trì tuổi thọ của phương tiện di chuyển. Theo đó, ứng suất động cơ xảy ra trong điều kiện vận hành cường độ cao, chủ yếu phát sinh do ứng suất cơ học cao độ, ứng suất nhiệt và nhiệt độ cao trong động cơ khi động cơ phải liên tục vận hành trong điều kiện quá nhiệt. Điều này có thể khiến cho nhiệt độ trong động cơ xe máy cao hơn 33% so với nhiệt độ trong động cơ xe hơi. Nếu không được xử lý, những vấn đề này có thể gây ra tiếng ồn khó chịu, xe bị rung giật và ỳ, xe chạy không toát máy.

dau-nhon-petronas-sprinta-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-viet-nam

Dầu nhờn Petronas được trang bị các phân tử thích ứng giúp nâng cao độ ổn định, loại bỏ các tác động nhiều chiều của ứng suất lên xe. Bên cạnh đó, theo các thử nghiệm đã tiến hành, dầu nhờ Petronsa Sprinta có khả năng cung cấp độ bền màng dầu cao hơn 41% so với mức tiêu chuẩn trong ngành, giúp động cơ có thể chịu được các hiệu ứng tải, tốc độ và ứng suất động cơ mà không bị hỏng hóc, đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát tạo cặn, giúp duy trì sức mạnh và chất lượng lái xe tốt hơn.

dau-nhon-petronas-sprinta-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong-viet-nam

Ông Khalid, Giám đốc PLI khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Với dân số ước tính khoảng 95 triệu người và hơn 45 triệu xe máy lưu thông trong năm 2016, Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của khu vực. Đây chính là cơ hội cho PLI và chúng tôi cam kết sẽ mang tới các giải pháp sáng tạo và có chi phí cạnh tranh, thực sự đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng xe máy Việt Nam”.

https://static1.cafeauto.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2017/07/tuan-04/sp-trong-su-kien-1501061660.jpg

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.