Thị Trường, - 11/02/2015 05:15 PM
Doanh số bán hàng của BMW đã giảm sút so với đối thủ đồng hương là Audi và Mercedes-Benz trong tháng đầu tiên của năm 2015.

Cụ thể, BMW đã bán được 124.561 xe trong tháng 1/2015, tăng 6.3% so với cùng kỳ năm ngoái. BMW 2 Series Active Tourer và 4 Series thế hệ mới là những mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng, tiếp theo là các dòng xe X4 và X5.

Ian Robertson, Giám đốc marketing của BMW chia sẻ: “Đây là một khởi đầu tích cực được xây dựng trên sự thành công của năm ngoái. Chúng tôi đang hướng tới tăng trưởng hơn nữa trong năm 2015, mặc dù thách thức từ sự suy thoái kinh tế tại một số thị trương là rất lớn. Chúng tôi đặt mục tiêu có năm thứ 5 liên tiếp tăng doanh số bán hàng trên toàn cầu.”

Mặc dù vậy, doanh số bán hàng của BMW giảm sút so với các đối thủ đồng hương và xếp thứ 3 trong phân khúc xe hạng sang bán chạy nhất. Audi đã bán được 13.139 xe trong khi Mercedes-Benz bán được nhiều hơn so với BMW 1.304 xe.

Doanh số bán hàng của Audi tăng đến từ nhu cấu tăng cao tại thị trường Trung Quốc với mức tăng trưởng 15%. Trong khi đó mức tăng trưởng của BMW tại thị trường này chỉ dừng ở mức 7.9 % cho cả BMW và Mini.

Tuy nhiên, kết quả này vẫn không làm thay đổi nhận định của các chuyên gia khi dự đoán BMW sẽ tiếp tục là hãng xe sang bán chạy nhất trong năm 2015. Năm 2014 BMW đạt kết quả bán hàng vô cùng ấn tượng khi bán nhiều hơn Audi trung bình gần 6.000 xe mỗi tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW