Thị Trường, - 08/11/2019 10:54 PM
Mẫu SUV nhỏ gọn của Honda sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 11 tới đây tại Trung Quốc. Dự kiến chiếc xe sẽ có giá bán khởi điểm 180.000 NDT (~596 triệu VNĐ).

Là mẫu xe “anh em” của Honda CR-V, mẫu crossover-suv này có tên Yingying được phân phối bởi Dongfeng, duy trì sự tương đồng về kích thước và hệ dẫn động, đồng thời tiếp tục cung cấp phiên bản động cơ1.5T và 2.0L hoặc hybrid cho khách hàng lựa chọn.

crv-cafeautovn-1

Về ngoại hình, so với nguyên mẫu CR-V, Yingying đã được thiết kế lại cho toàn bộ phần đầu xe, hông xe và toàn bộ đuôi. Lưới tản nhiệt là các nan ngang sơn đen với điểm nhấn là dải chrome dài phía trên, được thiết kế gắn liền với cặp đèn pha làm cho chiếc xe trông trẻ trung và thể thao hơn. Trái ngược với CR-V, xe có thiết kế 3 lỗ hút gió bên dưới giúp tăng tính khí động học cho xe.

crv-cafeautovn-2

Phần thân xe vẫn giữ nguyên hình dạng của CR-V. Để phân biệt, một đường viền màu đen chạy quanh thân xe thay thế cho dải chrome sáng bóng. Phần đuôi xe với cụm đèn hậu thiết kế hình chữ L thanh mảnh và sắc nét – tương tự mẫu CR-V 2020. Tuy nhiên cản sau chưa thực sự tạo dấu ấn như nguyên mẫu.

crv-cafeautovn-4

Về kích thước, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Yingying là 4634/ 1855/ 1679mm, chiều dài cơ sở là 2661mm (dẫn động hai bánh) và 2660mm (dẫn động bốn bánh). Xe chỉ tăng nhẹ so với CR-V do sự khác biệt giữa hình dáng phía trước và phía sau, trong khi chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở không thay đổi. 

crv-cafeautovn-3

Tùy thuộc vào phiên bản, Yingying sẽ trang bị bộ mâm mới 17 inch hoặc 19 inch, đèn sương mù phía trước dải LED, gói trang bị Black Edition (bao gồm vành, cửa sổ bên, la-zăng, cản sau, ốp gương chiếu hậu), cảm biến đỗ xe trước và sau, camera360, cửa sổ trời toàn cảnh,…

crv-cafeautovn-5

Tương tự như CR-V, khoang nội thất của Yingying trang bị hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0 và vô lăng đa chức năng. Tông màu chủ yếu là màu đen với điểm nhấn mạ bạc ở viền vô lăng, với thiết kế và kết cấu ghế cũng khác nhau. Ngoài ra, bản hybrid sử dụng lẫy nút và chế độ thể thao “SPORT”.

crv-cafeautovn-6

crv-cafeautovn-7

Về sức mạnh, được trang bị động cơ bốn xi-lanh L15BT 1.5T với công suất tối đa 193 mã lực. Động cơ hybrid i-MMD 2.0L bao gồm động cơ hút khí tự nhiên 2.0L Atkinson và động cơ kép với công suất tối đa là 215 mã lực.

crv-cafeautovn-8

crv-cafeautovn-9

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.