Thị Trường, - 30/05/2017 09:16 PM
Ra đời năm 2009, trải qua nhiều năm phát triển với nỗ lực không ngừng, Đại Phát Tín được nhiều người biết đến như một trong những nhà phân phối xe tải, xe chuyên dùng, đóng thùng xe tải và xe điện Eagle hàng đầu tại Việt Nam.

Với khát vọng vươn lên tầm cao mới, cũng như một sự đầu tư bền vững cùng chiến lược phát triển phù hợp, Đại Phát Tín đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu phân phối ô tô Hino chính hãng và sản xuất thùng xe tải có thị phần lớn nhất tại Việt Nam vào năm 2020 với tiêu chí: Uy Tín - Chất Lượng – Chuyên Nghiệp.

dai-phat-tin-nha-phan-phoi-xe-o-to-dien-eagle-hang-dau-tai-viet-nam

Bên cạnh đó, phương châm phát triển đa dạng hơn các dòng sản phẩm phân phối luôn được Đại Phát Tín đặt lên hàng đầu. Năm 2016, Đại Phát Tín đã chính thức giới thiệu các mẫu xe điện của Eagle đến với khách hàng tại Việt Nam.

Eagle là mẫu xe điện cao cấp đáp ứng được sự kỳ vọng của phần lớn khách hàng. Xe có hệ thống tay lái nhẹ, dễ dàng điều khiển tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Ngoài ra, dòng xe còn được trang bị các hàng ghế sau rộng rãi, tay vịn dọc hai bên thân xe, tạo cảm giác an toàn cho người ngồi sau.

dai-phat-tin-nha-phan-phoi-xe-o-to-dien-eagle-hang-dau-tai-viet-nam

Với công nghệ tiên tiến, tiêu hao điện năng thấp cùng thời gian sạc nhanh, Eagle là dòng xe được khách hàng đánh giá cao ở khía cạnh thân thiện với môi trường và là lựa chọn hàng đầu cho các khu du lịch, resort, sân golf…

Mẫu mã cũng là một trong những tiêu chí mà Đại Phát Tín và Eagle luôn đặt lên hàng đầu. Eagle không ngừng sáng tạo ra những mẫu xe có hình thức đẹp cùng màu sắc đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu "Xe điện Đại Phát Tín" chiếm đa số thị phần tại Việt Nam. Xe điện Đại Phát Tín có hệ thống showroom, văn phòng ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước, như TP.HCM, TP. Cần Thơ, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Hà Nội... Rất nhiều khách hàng lớn đã lựa chọn sử dụng xe điện mang thương hiệu Eagle do Đại Phát Tín cung cấp, như Khu du lịch Đại Nam; Khu du lịch Núi Bà Đen; Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ…, cùng nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải ở những thành phố lớn như Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nội…

dai-phat-tin-nha-phan-phoi-xe-o-to-dien-eagle-hang-dau-tai-viet-nam

Không chỉ lưu tâm tới chất lượng sản phẩm, Đại Phát Tín còn đặc biệt chú trọng tới chất lượng dịch vụ với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng là ưu tiên hàng đầu của Công ty Đại Phát Tín. Các sản phẩm của Đại Phát Tín khi đến tay khách hàng luôn được kiểm tra kỹ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với những lợi thế đó, Đại Phát Tín đã trở thành một trong những nhà phân phối xe điện Eagle uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật năng động chuyên nghiệp cùng hệ thống dịch vụ trải rộng khắp cả nước, Đại Phát Tín tự tin sẽ cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho quý khách hàng một cách tốt nhất.

dai-phat-tin-nha-phan-phoi-xe-o-to-dien-eagle-hang-dau-tai-viet-nam

Đại Phát Tín là một trong số ít đơn vị nhập khẩu và lắp ráp linh kiện toàn chiếc xe điện, đem lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả hợp lý.

Là top doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối xe điện, xe tải các loại tại Việt Nam. Mục tiêu của Đại Phát Tín là giữ vững vị trí này, đồng thời mở rộng thị trường khu vực ASEAN, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm lựa chọn công nghệ phù hợp, gia tăng tỷ lệ nội địa hóa, tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, tạo nền tảng để phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.

dai-phat-tin-nha-phan-phoi-xe-o-to-dien-eagle-hang-dau-tai-viet-nam

Nhằm khẳng định vị thế của Công ty trên thị trường, đẩy mạnh phạm vi hoạt động của các dòng xe điện Eagle ngày càng rộng hơn trên thị trường Việt Nam, Đại Phát Tín sẽ không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có giá trị đích thực.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Đại Phát Tín còn nỗ lực xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng của Đại Phát Tín.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.