Thị Trường, - 04/07/2013 08:40 PM
Đại diện BMW Euro Auto cho hay, công ty này đang tiếp tục theo đuổi để trở thành đại lý phân phối chính thức xe siêu sang của Anh Rolls-Royce tại khu vực phía Nam.

Tại cuộc gặp gỡ báo chí mới đây, Tổng giám đốc BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam, cho biết công ty đang theo đuổi mục tiêu trở thành nhà phân phối xe Rolls - Royce tại khu vực phía Nam bởi thị trường này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Trước đó ít ngày, Rolls-Royce đã gây bất ngờ khi chỉ định công ty cổ phần ô tô Regal làm đại lý chính thức của hãng xe này tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Trong khi đó ở khu vực phía Nam, quyền phân phối xe Rolls-Royce vẫn đang bỏ ngỏ dù BMW Euro Auto đang được hãng xe này ủy quyền trong hoạt động bảo dưỡng.

Được biết, BMW Euro Auto được phép lựa chọn 2 trong tổng số 3 thương hiệu mà tập đoàn BMW đang sở hữu là BMW, Mini và Rolls-Royce và họ đã chọn 2 thương hiệu đầu tiên. Tuy nhiên với lợi thế sẵn có về cơ sở vật chất và kinh nghiệm, công ty này hoàn toàn có thể trở thành đại lý chính thức của Rolls-Royce tại khu vực phía Nam trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, xe Rolls-Royce là biểu tượng của sự sang trọng đỉnh cao. Tuy nhiên với chỉ duy nhất 1 chiếc được nhập khẩu chính hãng trong tổng số gần 100 chiếc có mặt tại Việt Nam, có lẽ các đại lý của Rolls-Royce trông chờ nhiều hơn vào hoạt động dịch vụ chứ không phải doanh thu bán xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.