Thị trường ô tô, - 14/10/2020 09:45 PM
Ông chủ đại lý Rolls-Royce đã có những chia sẻ khi quyết định ngưng hợp tác với Rolls-Royce Motorcars tại Việt Nam.

Chủ tịch công ty cổ phần ô tô Regal - Ông Đoàn Hiếu Minh - chính thức tuyên bố ngày 13/10 là ngày hoạt động cuối cùng của Rolls-Royce Motorcars Hanoi trên trang Facebook cá nhân. Nguyên do là vì Công ty Regal và Rolls-Royce Motorcars đã quyết định ngừng hợp tác khi nhận thấy sự kết hợp giữa hai bên không còn mang lại hiệu quả như mong muốn.

Sau khi gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ và khách hàng, ông Minh khẳng định dù đại lý ngừng hoạt động nhưng công ty vẫn cùng Rolls-Royce Motorcars đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng cho đến khi có đại lý mới. 

Chủ tịch Regal cũng có những chia sẻ về khoảng thời gian 7 năm phân phối mẫu xe siêu sang tại Việt Nam. Ông cho rằng mình được nhiều chứ không mất gì cả. Tuy vậy, ông Minh sẽ chuyển sang những dự án ngoài lĩnh vực xe hơi sau khi kết thúc hợp đồng với Rolls-Royce Motorcars. 

Theo nguồn tin ô tô, thương hiệu xe sang nổi tiếng Rolls-Royce chính thức xuất hiện ở nước ta vào năm 2013 thông qua đại lý phân phối chính thức là công ty cổ phần Regal do ông Đoàn Hiếu Minh lãnh đạo. Được biết, đây là lần đầu tiên Rolls-Royce phân phối chính hãng tại Việt Nam với các dịch vụ hậu mãi tiêu chuẩn. 

Trước đây, ông Đoàn Hiếu Minh không phải là nhân vật tầm cỡ trong giới chơi xe cũng như giới phân phối xe sang. Kể từ khi gặp nhiều rắc rối trong việc sở hữu Rolls-Royce Ghost năm 2010, ông Minh mới quyết định theo đuổi mục tiêu trở thành nhà phân phối chính hãng xe Rolls-Royce tại Hà Nội. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.