Thị Trường, - 13/10/2014 08:04 PM
Michael Fux, một tỷ phú tại Mỹ nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe, đặc biệt là các mẫu Rolls-Royce vừa đặt mua mẫu coupe siêu sang Wraith với màu sơn xanh bạc hà cực độc từ ngoài vào trong xe.

Michael Fux là một nhà sản xuất chương trình cho HBO. Ông là con trai của đại gia bất động sản Mỹ Charles Fux. Với giá trị tài sản khoảng 75 triệu USD, doanh nhân Michael Fux  hiện đang có trong tay bộ sưu tập gần 150 xe với đủ các thương hiệu và phiên bản có giá từ vài chục ngàn đến vài triệu đô. Trong đó, thương hiệu xa xỉ Rolls-Royce được ông khá yêu thích khi có tới 3 chiếc Phantom DC mui trần với 3 màu đỏ, vàng, xanh.

Mới đây, doanh nhân 71 tuổi này lại cuồng Rolls-Royce một lần nữa khi đặt mua chiếc Wraith. Giống như 3 chiếc Rolls-Royce mà ông đang sở hữu, Wraith được khoác lên mình một màu sơn và nội thất cực bắt mắt. Ngoại thất xe có màu xanh bạc hà với màu sơn trắng chạy dọc từ nắp ca-pô đến đuôi. Bên trong ca-bin, hầu hết các bề mặt nội thất đều có màu xanh bạc hà như vô-lăng, ghế ngồi, cửa và bảng điều khiển.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 6.6 lít, V12 cho công suất tối đa 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm giúp xe có thời gian tăng tốc 0-100km/h là 4,2 giây, nhanh hơn 0,5 giây so với Ghost và có tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Rolls Royce đưa ra mức giá cơ bản cho Wraith là từ 319.000 USD. Tuy nhiên, chiếc Wraith được trang bị nhiều tùy chọn mà Michael Fux vừa đặt mua sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với con số trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.