Thị Trường, - 16/01/2016 04:54 PM
Thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Madza Koeru concept nhưng hình ảnh thực tế về mẫu crossover vừa rò rỉ trên mạng mà kích thước chưa thật sự rõ ràng, đủ để xác định đây là CX-4 hay CX-6?

Nhưng trước nhận định còn bỏ ngỏ ấy có thể khẳng định một điều, Madza đang ấp ủ kế hoạch tung ra một mẫu crossover hoàn toàn mới trong thời gian tới để bổ sung cho dòng xe gia đình CX như cách mà BMW đã làm khi tạo ra X4X6.

Những hình ảnh về chiếc xe này được chụp và đăng tải trên trang Popsuv của Trung Quốc. Kiểu dáng thể thao năng động và những đường nét thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch, một ngôn ngữ đặc trưng về tạo hình mang tên KODO trên những dòng xe mới nhất của Madza hiện nay. Nếu so với bản concept Madza Koeru ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái tại triển lãm Frankfurt Motors Show, những chi tiết trên “ẩn số” crossover như mặt trước, bộ la-zăng, gương chiếu hậu đã cho thấy sự đơn giản, hướng đến yếu tố thực dụng và thương mại nhiều hơn.

Thông số về sức mạnh của chiếc xe cũng là một câu hỏi khó để trả lời vào lúc này. Nhưng với những gì Madza đã làm trên các mẫu xe của mình trong thời gian qua, người yêu xe có cơ sở để mong đợi hãng này sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ SKYACTIV đối với động cơ, hệ dẫn động hay hệ thống khung gầm trên chiếc crossover mới.  Để giúp chiếc xe nhẹ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và gia tăng đáng kể khả năng vận hành.

Triển lãm Geneva Motor Show vào tháng 3 tới có thể là thời điểm để Madza tung ra mẫu crossover mới của mình. Hoặc nếu không, những triển lãm lớn khác trong năm 2016 như Thượng Hải, Paris... chúng ta sẽ có đáp án cho ẩn số thú vị mang tên hoặc CX-4 hoặc CX-6. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, Madza sẽ khiến cho giới truyền thông “việt vị” bằng một cái tên hoàn toàn khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.