Sau khi Confederate được đổi tên thành Curtiss motorcycles vào năm 2017, hãng đã di dời tới California để tập trung vào việc sản xuất các siêu phẩm mô tô điện. Tuy nhiên đây không phải là hồi kết của hãng khi quyền sử dụng thương hiệu và các tài sản sở hữu trí tuệ của hãng đã được mua lại bởi quỹ đầu tư Ernest Lee Capital.
Nhân dịp trở lại, hãng đã công bố dòng sản phẩm gồm 3 mẫu xe mới, bổ sung thêm vào 3 dòng hiện tại. Trong đó, 2 mẫu xe "rẻ" nhất của Confederate sẽ là Hellcat và Hellcat Speedster. Có giá lần lượt 45.000 và 75.000 USD (tương đương 1,046 và 1,74 tỷ đồng).
Với số tiền này, khách hàng sẽ có những chiếc mô tô "hàng thửa" dựa trên cơ sở Harley-Davidson FXDR. Đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight V-Twin Screamin' Eagle với dung tích 1.917cc, sự khác biệt giữa 2 mẫu xe này đó là Hellcat về cơ bản chỉ là một chiếc FXDR độ bobber. Trong khi đó Hellcat Speedster đã trở về đúng nguồn cội "hàng thửa" của Confederate với nhiều chi tiết đặc biệt được CNC từ nhôm.
Đắt hơn là Confederate Wraith, có giá từ 155.000 USD (tương đương 3,6 tỷ đồng). Với mức giá này khách hàng đã có một chiếc mô tô với khung và hầu hết các chi tiết bằng nhôm CNC, sử dụng các phụ tùng cao cấp nhất như mâm carbon BST, phuộc Racetech trước sau, phanh Beringer và dàn điện Motogadget. Wraith sẽ được trang bị động cơ S&S X-Wedge V-twin với 2 lựa chọn dung tích 1.917 hoặc 2.163cc. Trong đó phiên bản máy lớn đạt tới 145 mã lực/160Nm.
3 dòng xe còn lại của Confederate cũng dựa trên nền tảng động cơ tương tự, chỉ khác biệt kiểu dáng là F-117 Fighter (90.000 USD - 2,09 tỷ), P-51 Combat Fighter (110.000 USD - 2,55 tỷ) và FA-13 Combat Bomber (155.000 USD - 3,6 tỷ). Toàn bộ dòng sản phẩm của Confederate sẽ được sản xuất thủ công bằng tay và chỉ bắt đầu lên dây chuyền nếu như khách đặt cọc. Hãng cũng nhận vận chuyển những tạo phẩm của mình tới mọi nơi trên Thế giới.