Thị Trường, - 10/09/2017 03:52 PM
Từ ngày 9/9/2017, Maserati triển khai chuỗi chương trình trải nghiệm các mẫu xe thể thao hạng sang của “cây đinh ba” nổi danh bao gồm Quattroporte, Ghibli và Levante trên toàn quốc.

co-hoi-trai-nghiem-cac-mau-xe-the-thao-hang-sang-cua-maserati

Mở đầu là chương trình “Trải nghiệm xe Maserati” diễn ra vào ngày 9/9/2017 tại showroom Maserati ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng có thể đến tham quan không gian trưng bày các mẫu xe danh tiếng của Maserati. Bên cạnh đó, mỗi lái xe được chuyên gia trao đổi trực tiếp và hướng dẫn cách cầm lái chiếc Maserati một cách an toàn và hiệu quả.

co-hoi-trai-nghiem-cac-mau-xe-the-thao-hang-sang-cua-maserati

Tiếp nối chương trình ở Hồ Chí Minh, Maserati triển khai chương trình trải nghiệm tại Đà Nẵng trong liên tiếp 03 ngày từ 15-17/09/2017. Các điểm đến tiếp sau đó sẽ là thành phố Nha Trang, Vinh, Hà Nội và Vũng Tàu.

co-hoi-trai-nghiem-cac-mau-xe-the-thao-hang-sang-cua-maserati

Ông Piero D’Alessandro – Phó Giám đốc Auto Modena – Nhà phân phối chính thức Maserati tại Việt Nam cho biết phân khúc xe sang thể thao tại Việt Nam đang dần mở rộng cùng với nhịp phát triển nhanh, ổn định của nền kinh tế."Vì thế, tiếp cận một cách giàu cảm xúc với khách hàng trên cả nước là định hướng của chúng tôi trong thời gian tới. Thông qua chuỗi chương trình này, Maserati mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho quý khách hàng ở các tỉnh thành cơ hội trải nghiệm đậm chất thể thao và cảm giác lái ấn tượng với các dòng xe danh tiếng của thương hiệu “cây đinh ba”ông Piero nói.

co-hoi-trai-nghiem-cac-mau-xe-the-thao-hang-sang-cua-maserati

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.