Thị Trường, - 10/11/2014 09:04 PM
Không ồn ào như những lần xuất hiện của siêu xe tại Việt Nam, mẫu xe cơ bắp Chevrolet Camaro ZL1 đã âm thầm xuất hiện tại một căn hầm ở Hồ Chí Minh. Được biết, chủ nhân của xe là người rất mê xe cơ bắp khi từng sở hữu Subaru BRZ, Chevrolet Camaro,…

Vào cuối tuần qua, những hình ảnh và video về chiếc Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 mang biển số Tp Hồ Chí Minh đã gây sự quan tâm của người yêu xe. Mẫu xe này có màu sơn đỏ, nắp ca-pô có các khe thoát gió hầm hố đặc trưng của bản ZL1. Ngoài ra xe còn tạo sự mạnh mẽ bởi bộ la-zăng đen 5 chấu kép.

Một điểm đáng chú ý là theo thông tin tiết lộ, chiếc Camaro này đã được West Bend Dyno Tuning, một hãng độ xe của Mỹ nâng cấp sức mạnh 580 mã lực của xe nguyên bản lên thành 750 mã lực. Bằng chứng để củng cố thông tin trên là trên kính chắn gió và kính sau của xe đầu có dòng chữ “West Bend Dyno”.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Chevrolet Camaro ZL1 được trang bị động cơ 6.2 lít , V8 Supercharged, với công suất tối đa 580 mã lực, momen xoắn cực đại 745 Nm. Sức mạnh này giúp ZL1 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 296 km/h.

Đây là chiếc xe mạnh mẽ và cao cấp nhất trong dòng xe Camaro. Mức giá cơ bản của Camaro ZL1 là 54,995 USD. Tất nhiên nếu xe đã được độ lại sức mạnh tới 750 mã lực thì con số trên còn cao hơn rất nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.