Thị Trường, - 20/12/2013 03:51 PM
Mở màn vào đầu năm 2014, triển lãm ô tô nổi tiếng của Mỹ Detroit Auto Show sẽ chứng kiến sự góp mặt của hơn 50 mẫu xe mới.

Mặc dù danh sách chính thức vẫn chưa được ban tổ chức thông báo nhưng chúng ta đã biết được một số cái tên góp mặt tại sự kiện ô tô lớn nhất vào đầu năm sau.

Cụ thể GM sẽ ra mắt dòng Cadillac ATS Coupe, Corvette Z06, Corvette C7.R. Trong khi đó, các hãng xe đến từ châu Âu sẽ ra mắt dòng xe BMW M3, BMW M4, Mercedes-Benz C-Class và S-Class Coupe và Volvo Concept XC Coupe. Chiếc RC F và LF/NX của Lexus cũng dự định sẽ ra mắt ở triển lãm lần này cùng với những đại diện châu Á như Hyundai Genesis và Infiniti Q50 Eau Rouge.

Đại diện của NAIAS 2014 (Hiệp hội tổ chức sự kiện ô tô quốc tế khu vực bắc Mỹ) – ông Bob Shuman cho biết họ đã làm việc vô cùng nghiêm túc trước sự kiện diễn ra vào tháng 1. Ông nói thêm “Các nhà sản xuất vẫn tiếp tục bày tỏ niềm tin vào NAIAS, rằng chúng tôi sẽ tổ chức thành công triển lãm ô tô diễn ra tại Detroit. Sẽ có khoảng 50 mẫu concept và xe phiên bản sản xuất được giới thiệu tại sự kiện này.”

Detroit Auto Show 2014 sẽ mở cửa vào 13/1 cho báo chí và cho công chúng vào 15/1. Triển lãm sẽ kết thúc vào 26/1/2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.