Thị Trường, - 27/06/2013 03:52 PM
Citroen C3 supermini sẽ không được thay thế cho đến khi nó bước vào giai đoạn cuối của chu kỳ. Thay vào đó, hãng xe Phát sẽ tung ra một mẫu xe hoàn toàn mới sang trọng hơn vào năm 2014.

Chiến lược mới của Citroen là sẽ xây dựng một mẫu xe thành phố theo định hướng: đơn giản, tiện ích và thông minh. PSA Peugeot-Citroen cho biết, chiếc xe mới của họ sẽ sang trọng và tiện ích hơn so với các dòng sản phẩm hiện tại. Điều này không có nghĩa là Citroen sẽ cạnh tranh với Renault về chi phí, nhưng nhà sản xuất khẳng định mẫu xe mới này sẽ có giá cả phải chăng hơn so với các dòng xe Peugeot.

Trong khi đó, chiếc Citroen C3 supermini sẽ được thay thế bằng một mẫu xe lớn hơn được gọi với cái tên nội bộ là E3. Dự kiện, E3 sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurt Auto Show diễn ra vào tháng 9 tới. Citroen E3 sẽ được lấy cảm hứng từ chiếc C-Cactus concept từng được hãng giới thiệu vào năm 2007. Khi được bán ra chiếc xe được xác định là người kế nhiệm của huyền thoại 2CV.

Hãng xe Pháp cho biết, Citroen C3 sẽ tiếp tục được bán ra trong khoảng 3 năm tới trước khi nó được thay thế bằng một mẫu xe mới. Ra mắt vào năm 2001, C3 supermini có thế hệ thứ 2 vào năm 2009 và vừa được nâng cấp lại hồi đấu năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.