Thị Trường, - 16/04/2012 05:23 PM
Tin đồn về Citroen sẽ cho ra mắt phiên bản mui trần của DS3 đã xuất hiện từ khi mẫu Hatchback cao cấp này ra mắt năm 2010. Nhưng cho đến bây giờ hãng xe Pháp mới chính thức xác nhận thông tin này. Tuy nhiên họ không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì về mẫu xe sắp sản xuất.

Đầu tuần vừa qua, Citroen đã tổ chức một cuộc họp với nhân viên của nhà máy Poissy, Pháp. Trong cuộc họp đại diện Citroen đã thông báo với nhân viên của họ về việc sắp ra mắt một mẫu xe đặc biệt. Một số nhân viên trong cuộc họp này đã được xem những hình ảnh đầu tiên DS3 phiên bản convertible, được trưng bày trong một chiếc hộp trong suốt.

Dù máy ảnh và điện thoại của những người tham ra đã bị thu giữ, nhưng những thông tin tuyệt mật vẫn được tiết lộ trên tờ Automobile của Pháp. “Chỉ cần thêm phần mui bằng vải như trên Fiat 500C, giữ nguyên phần cánh gió sau và thêm một số chi tiết mạ chrome trên thân xe bạn sẽ có chiếc Citroen DS3 Convertible” một nhân viên của Citroen tiết lộ.

Hiện hãng xe Pháp vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của DS3 Convertible, nhưng theo những tài liệu rò rỉ cho biết phiên bản mui trần của Citroen DS3 sẽ được trang bị  một động cơ xăng 3 xy lanh hoàn toàn mới. Với bộ tăng áp nhỏ, động cơ sản sinh công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 117Nm. Đây cũng là khối động cơ sẽ xuất hiện cả Peugeot 208 và Citroen C3.

Các phiên bản động cơ khác của Citroen DS3 sẽ tương tư như phiên bản Hatchback bao gồm 2 động cơ xăng và một động cơ diesel cho công suất 92 mã lực.

Citroen vẫn chưa tiết lộ thời gian ra mắt của DS3 Convertible, theo một số nguồn tin dự đoán mẫu xe chuyển đổi này sẽ tham gia Paris Motor Show vào tháng 10 tới. Nhưng nếu thấy nó đứng cạnh Citroen Numero 9 tại triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng này thì cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.