Thị Trường, - 08/02/2018 04:53 PM
Một chiếc Lexus LX570 Super Sport vừa được nhập về Việt Nam ngay trước thềm Tết nguyên đán.

Đây là chiếc Lexus LX570 phiên bản Super Sport đầu tiên tại Việt Nam và cũng là mẫu xe cỡ lớn, đắt tiền của Lexus.

Ở phiên bản thể thao, chiếc xe được nâng cấp đáng kể về mặt ngoại thất. Các chi tiết được nâng cấp bao gồm, lưới tản nhiệt, cản dưới, chụp gương, cản sau,… Đặc biệt là bộ vành 1 chấu được sơn 2 màu độc đáo.

Bên trong nội thất, chiếc xe vẫn được giữ nguyên thiết kế theo bản tiêu chuẩn, với các chi tiết được bọc da và ốp gỗ cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng. Gỗ được dùng để ốp cho khoang nội thất của xe là loại Shimamoku cao cấp.

Các công nghệ giải trí trên xe gồm có: màn hình giải trí cho cả hàng ghế trước và sau, bàn phím dạng touchpad, hệ thống âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson kết hợp với hệ thống loa 3D cho hàng ghế trước.

Ngoài ra, các hệ thống tiện nghi cho người lái cũng được hãng xe này chau chuốt với đèn LED cảm ứng trần, cửa số trời, sạc không dây cho điện thoại thông minh, HUD, hệ thống sưởi và làm ghế, vô-lăng, hộc làm mát.

Xe vẫn được giữ nguyên động cơ của bản tiêu chuẩn, với động cơ V8, dung tích 5,7 lít, công suất cực đại 367 mã lực và men xoắn cực đại 530 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Lexus LX570 Super Sport có 5 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, Comfort, Sports hay Sports +. Ngoài ra, xe còn được trang bị chế độ lựa chọn địa hình Multi Terrain Select mang lại cho chiếc SUV này khả năng vượt địa hình đáng nể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.