Thị Trường, - 13/07/2018 03:41 PM
Vừa qua, mẫu crossover HR-V thế hệ mới của Honda đã bị các nhiếp ảnh gia gián điệp chụp lại khi đang trên đường chạy thử nghiệm tại châu Âu.

Tại thị trường các nước châu Âu, ngay trong quý đầu tiên của năm, mẫu xe HR-V đạt được doanh số ân tượng là 24.659 xe, và cũng là mẫu xe bán chạy thứ ba trong phân khúc. Trên “biến thể” mới, HR-V có một số thay đổi nhỏ được tiết lộ qua lớp ngụy trang.

Ở phần đầu xe, cụm lưới đặc trưng với thanh mạ chrome cở lớn, hệ thống đèn pha cùng với đèn chạy ban ngày sử dụng công nghệ LED có thiết kế mới. Phần thân và đuôi xe trên HR-V, vẫn nổi bật vớ các đường gân dập nổi tương tự phiên bản “tiền nhiệm”.

Ngoài ra, cụm đèn hậu cùng với cản sau, cũng như thiết kế bánh xe trên HR-V được kỳ vọng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và sự bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới.

Tại Hoa Kỳ, Honda HR-V 2018 sử dụng động cơ bốn xi-lanh 1,8 lít với công suất 141 mã lực và 172 Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh động cơ kết hợp cùng hộp số tự động sáu cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin tiết lộ, trên HR-V mới sẽ sử dụng động cơ hybrid gồm một động cơ xăng 1,5 lít kết hợp cùng động cơ điện và hộp số tự động 7 cấp hoàn toàn mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.