Thị Trường, - 05/11/2020 04:28 PM
Bấm trúng biển ô tô 37A-749.53, anh Hoàng Hữu Lợi bất ngờ khi nhiều người khen "độc" và hứa dành quà khuyến mãi.

Sau nhiều năm tích góp, ngày 3/11, vợ chồng Lợi (36 tuổi) sắm chiếc ôtô đầu tiên trong đời, VinFast Fadil với giá 400 triệu đồng. Anh tới Phòng cảnh sát giao thông (Công an Nghệ An) bấm biển ngay trong ngày, số ngẫu nhiên nhận được là 37A-749.53.

Biển số cực độc của Hữu Lợi nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán cho nhiều người, bởi 49 và 53 là cặp số xấu, bởi theo quan niệm của người Việt, đây là những năm tuổi gặp nhiều tai hoạ. Chủ xe sau đó tự chụp hình và chia sẻ lên mạng xã hội với câu nhắn hóm hỉnh "mong ra đường mọi người đi cẩn thận, tránh xe em ra thì càng tốt".

Nhiều người thấy biển số độc đáo này đã hứa khuyến mãi các phần quà cho chủ xe như: mời uống cà phê miễn phí một lượt/ tháng, hoặc chầu cà phê khao xe; giảm 1 triệu đồng khi lắp phụ kiện hoặc thay phụ tùng; tặng bộ đồng phục cho cả gia đình; khuyến mãi 10% cho dịch vụ chăm sóc xe, mua phụ kiện...

Anh Lợi cho biết bản thân rất bất ngờ bởi nhiều người quan tâm và hứa khuyến mãi các dịch vụ cho xe. "Không chỉ hứa trên mạng mà nhiều người đã trực tiếp liên lạc bằng điện thoại giữ lời hứa và mời tới để nhận khuyến mãi khiến tôi bất ngờ", anh Lợi nói và gửi lời cảm ơn, đồng thời sẵn sàng đón nhận những phần quà khuyến mãi của mọi người vào dịp thích hợp.

Về biển số, cả Lợi và vợ anh công tác trong ngành giáo dục đều không quan tâm tới chuyện các con số mang ý nghĩ xấu hay đẹp, ngược lại cảm thấy rất vui vì được nhiều người quan tâm.

"Không bác bỏ tín ngưỡng và quan điểm riêng của mỗi cá nhân. Song tôi khẳng định bản thân không mê tín và luôn tin tưởng những gì dựa trên căn cứ khoa học", anh nhấn mạnh. Anh cho rằng, chuyện lái xe an toàn không phải do biển số quyết định, quan trọng nhất là vẫn là ý thức của chính lái xe. Bởi vậy, Lợi sẽ giữ biển và sử dụng xe bình thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.