Thị Trường, - 02/06/2017 12:17 AM
Được xem là tượng đài của giới xe siêu sang, Rolls-Royce Phantom sẽ có phiên bản mới vào ngày 27/7/2017.

Và trước khi mẫu xe siêu sang này được trình làng, Rolls-Royce đã công bố 2 hình ảnh đầu tiên của Phantom thế hệ thứ 8. Những hình ảnh công bố chỉ cho thấy lưới tản nhiệt và biểu tượng Spirit of Ecstasy. Hình ảnh cũng tiết lộ, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới không có nhiều cải tiến về kiểu dáng so với người tiền nhiệm.

chot-lich-ra-mat-mau-xe-sieu-sang-rolls-royce-phantom-2018

Trước đó, nhà sản xuất từng khẳng định, Rolls-Royce Phantom 2018 sẽ được xây dựng trên một nền tảng mới hoàn toàn bằng nhôm giúp xe giảm trọng lượng đáng kể so với thế hệ cũ. Ngoài ra, Ian Grant, Giám đốc bán hàng toàn cầu Rolls-Royce khu vực Châu Á - Thái Bình Dương còn tiết lộ, Phantom 2018 sẽ sở hữu hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

chot-lich-ra-mat-mau-xe-sieu-sang-rolls-royce-phantom-2018

Nền tảng mới trên Rolls-Royce Phantom 2018 chính là CLAR, hiện đang được sử dụng trên BMW 7 Series. Đi kèm là động cơ V12 6.7L, một phiên bản Phantom hybrid plug-in cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của Rolls-Royce.

Ngoài hình ảnh, Rolls-Royce còn cung cấp một đoạn video dài 46 giây với hình ảnh bắt đầu từ dòng xe Fred Astaire và kết thúc bằng Phantom thế hệ thứ 8. Thông qua video này, có thể thấy lưới tản nhiệt và biểu tượng Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce đã thay đổi như thế nào trong 92 năm qua.

chot-lich-ra-mat-mau-xe-sieu-sang-rolls-royce-phantom-2018

chot-lich-ra-mat-mau-xe-sieu-sang-rolls-royce-phantom-2018

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.