Thị Trường, - 28/10/2018 07:00 PM
Mới đây, xuất hiện video KTM 790 Adventure R trình diễn sức mạnh off-road đầy mạnh mẽ. Mẫu xe thử nghiệm này đã từng tham gia vào cuộc đua mạo hiểm châu Âu ở Sardinia và sẽ được ra mắt vào ngày 6/11/2018.

choang-ngop-suc-manh-off-road-cua-ktm-adventure-r

Video cho thấy chiếc tourer adventure sắp ra mắt được trình diễn trên những con đường bụi, leo dốc nghiêng và leo trèo trên những tảng đá lớn. Khung xe cho phép tận dụng khả năng off-road tối đa và người lái có thể đẩy giới hạn cá nhân lên tầm cao mới mà không phụ thuộc vào giới hạn của chiếc xe.

choang-ngop-suc-manh-off-road-cua-ktm-adventure-r

Được biết, mẫu xe KTM 790 Adventure R được phát triển dựa trên những phản hồi của khách hàng. Thương hiệu đến từ Áo này ghi trên mô tả YouTube rằng khách hàng của họ muốn có một chiếc xe mạnh mẽ và cho phép đẩy giới hạn của họ theo giới hạn của xe. Chiếc xe trong video là phiên bản nguyên mẫu đã được giới thiệu cho một nhóm gồm 150 chủ sở hữu KTM Adventure vào tháng 6/2018.

Chiếc Adventure R được phát triển song song với chiếc Dakar-winning KTM 450 RALLY của hãng xe này. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ LC8c 799cc mới, xi lanh đôi song song, làm mát bằng chất lỏng đã từng xuất hiện trên chiếc 790 Duke, mặc dù vậy nó cũng có một chút thay đổi trên chiếc 790 Adventure R. Nhờ thiết kế như vậy, mẫu xe này có khả năng sản sinh công suất 103 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn 86 Nm tại 8.000 vòng/phút.

choang-ngop-suc-manh-off-road-cua-ktm-adventure-r

Về trang bị an toàn, KTM 790 Adventure R được trang bị gói trợ giúp lái xe toàn diện bao gồm hệ thống ABS vào cua, hệ thống điều khiển lực kéo đa cấp, van tiết lưu từng chặng và các chế độ lái tùy chọn. Chiếc xe này cũng có thể chạy đường dài, phuộc trước WP có thể điều chỉnh được và monosock WP PDS ở phía sau.

choang-ngop-suc-manh-off-road-cua-ktm-adventure-r

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.