Thị trường ô tô, - 06/11/2021 08:00 AM
Trong một báo cáo mới đây, Mitsubishi đã công bố bức ảnh hoàn chỉnh của mẫu MPV Xpander 2022 sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó tại triển lãm GIIAS tổ chức tại Indonesia từ 11/11, Mitsubishi Xpander sẽ được ra mắt với thiết kế mới, và bản thiết kế hoàn chỉnh vô tình được lộ diện trong báo cáo tài chính quý III của hãng.

chinh-thuc-mitsubishi-tung-teaser-moi-cho-mpv-xpander-the-he-2022

Dựa vào hình ảnh này cho thấy thiết kế mới của Mitsubishi Xpander 2022 hoàn toàn y hệt với những tấm hình lộ diện trước đây, rõ ràng nhất là cụm đèn pha dáng hình chữ T đặt ngang thay vì xếp dọc như thế hệ tiền nhiệm.

Phần đầu xe vẫn giữ nguyên cụm lưới tản nhiệt Dynamic Shield được đặt trong khung viền crôm, cụm lưới này cũng được chia là 2 khu vực với nửa trên bên trong khung viền bóng và chia thành 2 thanh ngang màu đen đặt sát nhau, nửa dưới tản nhiệt có các mắt lưới tổ ong thay vì là khoảng trống như trước.

Phần đèn sương mù vẫn có thiết kế như trước nhưng được làm đơn giản hơn. Tuy nhiên lần lộ diện này không có sự xuất hiện phần đuôi xe, nhưng theo những hình ảnh trước có thể thây giao diện đèn hậu được làm mới có phần hiện đại hơn.

Các thông tin khác chưa xác thực cho rằng, xe vẫn sử dụng động cơ như thế hệ trước nhưng khả năng cao sẽ chuyển sang hộp số vô cấp CVT đi kèm với phanh tay điện tử.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander là một hiện tượng khi tạo nên trào lưu xe MPV cỡ nhỏ với doanh số khá cao thường xuyên đứng đầu phân khúc và góp mặt trong top 10 của tháng, xe có giá bán từ 555 đến 670 triệu đồng cho 3 phiên bản bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.