Thị Trường, - 01/02/2012 04:32 PM
Kể từ hôm nay (1/2), các loại phương tiện bao gồm xe máy và xe thô sơ đã chính thức bị cấm hoạt động trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và buộc phải lưu thông theo quốc lộ 1A cũ.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội quyết định phân luồng cho xe máy và xe thô sơ đi trên quốc lộ 1A từ đường Giải Phóng đến Cầu Giẽ và ngược lại từ 1/2/2012. Cũng trong phương án mới, các loại xe tải trên 3,5 tấn bắt buộc phải đi trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ từ 6h đến 21h hằng ngày nhằm đảm bảo an toàn cho các loại xe cơ giới khác được phép đi trên quốc lộ 1A.

Xe tải muốn đi trên quốc lộ 1A trong khoảng thời gian trên, bắt buộc phải có giấy phép của Sở Giao thông Vận tải hoặc Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội.

Trong khi đó, toàn bộ ôtô lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ phải tuân thủ tốc độ cho phép tương ứng với mỗi làn đường lần lượt từ 80 - 100 km/giờ với làn gần dải phân cách và từ 50 - 80 km/giờ tại làn giữa. Làn ngoài cùng (phía rệ đường) chỉ dành cho xe dừng khẩn cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.