Thị Trường, - 25/04/2019 11:49 PM
Mới đây, hãng độ RTR vừa giới thiệu đến khách hàng gói độ dành riêng cho Ford F-150 với rất nhiều nâng cấp đáng kể.

Được biết, gói độ này đã có sẵn ở các đại lý với giá bán 12.750 USD (khoảng 286 triệu đồng) và khách hàng có thể tùy chọn cài đặt trên tất cả các mẫu xe F-150. Điều đáng buồn là nó không được tích hợp trên Raptor.

Mẫu xe đầu tiên được trang bị gói độ này đó chính là F-150 RTR Muscle Truck. Chiếc xe trở nên nổi bật hơn với lưới tản nhiệt khá độc đáo khi tích hợp thêm đèn LED 2 bên. Hệ thống đèn pha cũng được cải tiến mang đến khả năng chiếu sáng tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, Ford F-150 RTR Muscle Truck còn được trang bị một tấm bảo vệ gầm phía trước có logo RTR ở chính giữa. Ngoài ra, chiếc bán tải này cũng trở nên cơ bắp hơn nhờ các vòm bánh xe loe rộng hầm hố.

Muscle Truck cũng được RTR lột xác với việc bổ sung một bộ la zăng 20 inch bọc trong lốp off-road Nitto Ridge Grappler khá hầm hố. Bên cạnh đó, đuôi xe được thiết kế với ống xả đôi  cùng với cửa sau chỉnh sửa được gắn huy hiệu của RTR Vehicles.

Trong khi ngoại thất được tinh chỉnh rất nhiều thì nội thất lại rất hạn chế. Ngoài thảm lót sàn đặc biệt có chữ ký của tay đua Vaughn Gittin Jr, người thành lập RTR và cũng là một chuyên gia drift nổi tiếng đến từ Mỹ, thì khách hàng chỉ có thể tùy chọn thêm nội thất da với nhãn hiệu RTR.

 

Bên cạnh đó, các gói độ đi kèm như Shockover và Shock Fox 2.0 cũng giúp cho xe vận hành tốt hơn với khả năng off-road khá tốt, bất chấp mọi địa hình.

 

Về sức mạnh vận hành, Ford F-150 RTR Muscle Truck sử dụng khối động cơ V8 5.0 lít đã trải qua nâng cấp, sản sinh công suất 600 mã lực. Kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.