Thị Trường, - 29/07/2016 03:51 PM
Mẫu SUV hoàn toàn mới của Isuzu, MU-X sẽ được trình làng tại thị trường Việt Nam vào chiều nay, 29/7.

Theo thông tin khảo sát từ một số đại lý của Isuzu, MU-X sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe được phân phối với hai phiên bản: 2.5L công suất 136 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm và 3.0L cho công suất 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm, đi kèm hộp số tự động.

Chiều-nay-Isuzu-MU-X-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Isuzu MU-X được phát triển trên nền tảng khung gầm của bán tải D-Max. MU-X gây ấn tượng với kiểu dáng cứng cáp khỏe khoắn, phần đầu xe khá cơ bắp với hai thanh kim loại cỡ lớn nằm ngang, đèn pha projector góc cạnh, nối liền lưới tản nhiệt.

Đuôi xe cũng được thiết kế khỏe khoắn bằng cụm đèn hậu vuông vức kèm thanh mạ chrome nằm ngang. Phần nội thất với trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng đa chức năng, ghế lái điều chỉnh 6 hướng, đầu đĩa DVD…

Chiều-nay-Isuzu-MU-X-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Khi được ra mắt tại Việt Nam, Isuzu MU-X sẽ góp phần làm sôi động thêm phân khúc xe SUV 7 chỗ, nơi những cái tên đã quen thuộc là Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest và Kia Sorento.

Theo khảo sát, Isuzu MU-X có giá 890 triệu đồng đối với bản 2.5L và 940 triệu đồng đối với bản 3.0L. Tuy nhiên, mức giá này được cho là áp dụng trước tháng 7, sau đó sẽ được điều chỉnh theo mức tăng của Luật thế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi.

Chiều-nay-Isuzu-MU-X-ra-mắt-tại-Việt-Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Isuzu MU X, Isuzu