Thị Trường, - 06/07/2015 06:10 PM
Phiên bản mới nhất của dòng xe Ford Ranger Wildtrak đã bất ngờ xuất hiện tại Giải đua xe địa hình (Vietnam Offroad Cup 2015). Đây cũng là chiếc Ranger Wildtrak 2015 đầu tiên tại Việt Nam.

Chiếc xe được Ford đưa về là phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L, nhằm phục vụ chương trình lái thử cho những khách hàng có mặt tại giải đua Vietnam Offroad Cup 2015. Theo một số nguồn tin, Ford Việt Nam sẽ ra mắt Ford Ranger thế hệ mới vào tháng 8 tới đây.

Ford Ranger Wildtrak 2015 có đèn pha được thiết kế lại gọn gàng hơn và được nối liền với lưới tản nhiệt hình thang to bản. Ngoài những chi tiết giúp mũi xe "ngầu" hơn như tản nhiệt màu đen, bộ mâm hợp kim thể thao... Ranger Wildtrak 2015 càng trở nên nổi bật khi khoác trên mình màu sơn cam Pride Orange đặc trưng. Với khoảng gầm xe cao 237mm, xe có thể đi qua chỗ ngập sâu tới 800mm mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

 

Bên trong, bảng điều khiển tái thiết kế sang trọng, gọn gàng cùng với cần số và vô lăng mới. Nổi bật giữa bảng điểu khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng 8 inch mang đến cho hành khách những tính năng giải trí. Sau vô lăng là cụm đồng hồ TFT cung cấp những thông tin cần thiết về xe cũng như thông số của hệ thống giải trí.

 

Chiếc xe được trang bị động cơ diesel Duratoq 3.2L, 5 xi-lanh cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 470Nm. Việc nâng cấp động cơ bao gồm hệ thống khí thải hoàn toàn mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Với bản 4x4, người lái có thể chuyển đổi giữa chế độ 4x2 và 4x4 ngay cả khi xe đang chạy. Khả năng chở hàng của Ranger cũng vô cùng ấn tượng khi xe có thể "cõng" được tới 1 tấn hàng hóa đằng sau lưng.

Ford đã trang bị những công nghệ tiên tiến nhằm tăng tính an toàn và vận hành cho chiếc xe, những công nghệ như cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ xuống dốc.....

Ranger 2015 hiện chưa được giới thiệu tới thị trường Việt Nam nên đây là cơ hội để cho những người yêu thích xe bán tải có thể "diện kiến" trước mẫu xe được mệnh danh là ông vua của dòng bán tải này.

 

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.