Thị Trường, - 07/04/2016 09:38 PM
Điểm đặc biệt nhất tại gian trưng bày của Yamaha ngoài những mẫu xe tốc độ, bộ ba concept độc đáo cũng đã gây ấn tượng khá nhiều cho những người có mặt tại triển lãm lần này.

Có thể thấy, ngoài Honda, Yamaha là thương hiệu có sự đầu tư nhiều nhất đối với gian hàng của mình. Nếu đối thủ trình làng một mẫu xe côn tay hoàn toàn mới và cặp đôi xe cub concept chạy điện hấp dẫn, Yamaha cũng có những mẫu xe “chất” không kém.

Yamaha 04GEN

Thiết kế có phần hoài cổ nhưng những gì mà 04GEN trình diễn lại mang những giá trị rất mới mẻ và hợp thời.

Theo Yamaha, mẫu xe này được tạo tác dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Vì thế những đường cong bo tròn ở thiết kế dường như là đường nét chủ đạo trên mẫu xe này.

Sử dụng lớp vỏ bằng chất liệu đặc biệt có thể nhìn xuyên thấu các kết cấu bên trong. Môt điều đặc biệt ắt hẳn gây hứng thú cho những người có dịp chiêm ngưỡng, dĩ nhiên với điều kiện nó được đưa vào sản xuất thương mại.

Trong thời gian qua, tại một số triển lãm quốc tế, Yamaha đã trình làng bản concept về một mẫu xe ô tô thể thao nhưng vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào xác nhận về sự ra đời của mẫu xe này.

Yamaha Wolverine Rspec

Trong triển lãm mô tô, xe máy 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Yamaha đã đem đến một bất ngờ khác bằng mẫu xe địa hình Wolverine Rspec với thiết kế khá đơn giản ở ngoại thất.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng ở mức 2.970 x 1.539 x 1.885 mm và trọng lượng 590 kg.

Mẫu xe này sở hữu bốn bánh răng cỡ lớn và một thùng hàng nhỏ phía sau. Ngoài ra, thiết kế tối giản đến mức khoang cabin ngoài cần sang số và màn hình cỡ nhỏ, không còn trang bị nào khác đáng chú ý. Một chiếc xe địa hình, dã chiến mang thiết kế như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Wolverine sử dụng động cơ 708cc, 4 thì, 4 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch đi kèm chế độ phun xăng điện tử.

Yamaha Resonator 125

Concept thứ ba mang tên Resonator 125 lại thực tế hơn khá nhiều so với hai mẫu xe vừa đề cập phía trên.

Một chiếc “mô tô” mang hơi hướng cổ điển với sắc trầm và những chi tiết phô bày kim loại đẹp mắt.

Chiếc xe sở hữu đèn pha LED độ sáng cao, một màn hình cảm ứng thay cho đồng hồ truyền thống, cách bố trí khá quen thuộc trên những mẫu xe concept hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.