Thị Trường, - 01/11/2018 12:41 AM
Jaguar I-PACE đã chính thức giành giải thưởng “Chiếc xe của năm của nước Đức năm 2019” (2019 German Car of the Year). Đây là chiếc SUV điện có trải nghiệm lái năng động, hiệu suất cao và đầy phong cách.

chiec-xe-cua-nuoc-duc-nam-2019-goi-ten-jaguar-i-pace

Mới đây, mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu xe Anh Jaguar I-PACE đã nhận được giải thưởng “Chiếc xe của năm của nước Đức năm 2019” (2019 German Car of the Year). Đây là kết quả từ 12 nhà báo chuyên nghiệp sau khi lái thử và kiểm nghiệm với 59 mẫu xe cùng loại.

Jaguar I-PACE đứng đầu danh sách 5 xe được đề cử. Mẫu xe này khiến ban giám khảo hài lòng với trải nghiệm lái năng động, hiệu suất cao và phong cách.

chiec-xe-cua-nuoc-duc-nam-2019-goi-ten-jaguar-i-pace

Được biết, giải thưởng này dựa trên các tiêu chí về thiết kế, hiệu suất, vận hành, phản xạ lái, tiềm năng tương lai và sự thích hợp tổng quan của từng mẫu xe trên đường trường cũng như trong trường đua Bilster Berg.

Jaguar I-Pace được trang bị bộ pin nguồn 90kWh thiết kế tích hợp luôn với cấu trúc sàn xe. Với tổ hợp gồm 432 cục pin nhỏ dạng Lithium-ion cho phép chiếc I-PACE có thể đi được quãng đường tới 480km với mỗi lần sạc. Người sử dụng có thể sạc 0-80% dung lượng pin trong vòng 85 phút khi sử dụng cổng sạc DC 50kW.

chiec-xe-cua-nuoc-duc-nam-2019-goi-ten-jaguar-i-pace

Mẫu xe này tương thích với các bộ sạc nhanh DC Rapid 100kW (một công nghệ đang trở nên phổ biến ở Anh), với thời gian sạc chỉ còn 40 phút (80% dung lượng pin).

Về sức mạnh vận hành, Jaguar I-Pace vẫn là một chiếc crossover SUV với tố chất thể thao và dẫn động 4 bánh AWD nhờ cách bố trí hệ động lực, gồm 2 động cơ điện có trục truyền động xuyên qua động cơ, mỗi động cơ đặt ở một cầu trục của xe. Với thiết kế như vậy, mẫu xe này có công suất lên đến 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 696 Nm. I-Pace có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,8 giây.

chiec-xe-cua-nuoc-duc-nam-2019-goi-ten-jaguar-i-pace

Chiếc Jaguar I-PACE cũng đồng thời được đề cử cho giải thưởng Mẫu xe xuất sắc nhất thế giới dành cho phụ nữ, cùng với mẫu SUV nhỏ gọn hiệu suất cao E-PACE. Chiếc xe chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 12/11.

chiec-xe-cua-nuoc-duc-nam-2019-goi-ten-jaguar-i-pace

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.