Thị trường ô tô, - 06/04/2021 09:00 AM
Sự kết hợp giữa Mercedes-Benz G-Class và Toyota Land Cruiser dòng J70 mang tới mẫu xe đặc biệt chỉ có tại thị trường Ấn Độ.

Chiếc xe trong bài viết có tên là Force Motors Trax Cruiser tới Ấn Độ với vẻ ngoài trông như một sự kết hợp giữa một chiếc Mercedes-Benz G-Class và một chiếc Toyota Land Cruiser dòng J70. Điểm đặc biệt của chiếc xe là có các tuỳ chọn ghế ngồi lên tới 13 người.

Để phù hợp với nhiều người, Trax Cruiser có cách sắp xếp chỗ ngồi kỳ lạ. Phiên bản 10 người có chỗ ngồi cho ba người ở hàng ghế trước, ba người nữa ở hàng thứ hai, hai người dựa vào tường ở phía sau và một chút không gian chở hàng. Phiên bản 13 người có không gian cho hai người ở phía trước, ba người ở giữa, bốn người dựa vào mỗi bức tường ở phía sau, và không có chỗ cho bất kỳ hành lý nào.

Cửa sập phía sau lớn để tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách ra vào băng ghế phía sau. Thậm chí xe còn có cả bậc lên xuống, các ghế ở phía sau có thể gập lên để tạo thêm chỗ nếu không có ai ở lại đó, điều này tạo ra nhiều không gian chở hàng hơn.

chiec-suv-nay-con-yeu-hon-ca-xe-hang-b-thiet-ke-cop-nhat-chi-co-tai-an-do

Cabin khá cơ bản nhưng có các tiện nghi như màn hình điều hướng nhỏ trên cùng khu vực trung tâm. Có cửa sổ chỉnh điện và khóa điện. Hệ thống điều hòa không khí 2 vùng là một tùy chọn nhưng có vẻ như là thứ bạn muốn khi lái xe vòng quanh Ấn Độ trong một chiếc SUV chở đầy 13 người.

chiec-suv-nay-con-yeu-hon-ca-xe-hang-b-thiet-ke-cop-nhat-chi-co-tai-an-do

Sức mạnh đến từ động cơ 4 xi-lanh 2.6L chạy bằng nhiên liệu diesel cho công suất chỉ 90 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số duy nhất là hộp số sàn năm cấp dẫn động bánh sau.

chiec-suv-nay-con-yeu-hon-ca-xe-hang-b-thiet-ke-cop-nhat-chi-co-tai-an-do

Giá cho Trax Cruiser bắt đầu từ 1.147.427 rupee (15.654 đô la theo tỷ giá hối đoái hiện tại). Biến thể đắt nhất là 1.328.225 rupee (18.120 USD).

Theo Cartimes

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.