Thị Trường, - 28/03/2018 10:45 PM
Mẫu SUV được cải tiến đáng kể về cả ngoại thất lẫn trang bị vừa được bán ra tại thị trường Úc. Mazda CX-8 được phân phối với mức giá khởi điểm từ 48.294 USD (tương đương 853 triệu đồng).

Về kích thước, Mazda CX-8 có chiều dài 4.900 mm, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm, chiều dài cơ sở 2.930 mm.

Về thiết kế, CX-8 lấy cảm hứng thiết kế khá nhiều từ CX-5 và CX-9, như hệ thống đèn pha dạng LED nhưng có hệ thống cảm biến thích nghi thông minh, lưới tản nhiệt và đèn hậu dạng LED.

Xe có tùy chọn nội thất 6 chỗ hoặc 7 chỗ, với phiên bản 6 chỗ, hàng ghế thứ hai sẽ được ngăn cách bằng một một kệ tì tay cơ lớn, còn hàng ghế thứ 3 có thể ngồi vừa với người cao 1.7m đổ lại.

Bên trong nội thất CX-8 được trang bị hệ thống giải trí MZD, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều khiển khí hậu và cần số, gưởng chiếu hậu chỉnh điện, ghế vải.

Tại thị trường Úc, Mazda CX-8 được trang bị động cơ duy nhất có dung tích 2.2 lít SkyActiv-D cung cấp 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh xe i-Activ AWD của Mazda.

Một số tính năng an toàn được trang bị trên xe bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe i-Activsense của Mazda như: hệ thống hỗ trợ phanh thông minh khi chạy trong thành phố, đèn pha LED thích ứng thông minh, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm phía sau và cảnh báo điểm mù.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.