Thị Trường, - 19/09/2014 01:09 PM
Chevrolet vừa tung ra thị trường dòng xe cỡ nhỏ Prisma với giá bán cực hấp dẫn 18.000 USD, tương đương khoảng 381 triệu đồng.

Về cơ bản, Chevrolet Prisma chính là phiên bản giá rẻ của dòng xe Chevrolet Sonic. Trước đó, Chevrolet Sonic được cho là sẽ về Việt Nam vào tháng 6 và sẽ là dòng xe thay thế Aveo đang có giá bán rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng hạng.

Mặc dù là dòng xe cỡ nhỏ, nhưng Chevrolet Prisma mang lại tư thế ngồi khá thoải mái, khoang hành lý có dung tích lên tới 500 lít. Xe được trang bị động cơ xăng dung tích 1.0 lít cho công suất tối đa 78 mã lực. Nếu muốn sở hữu một chiếc xe mạnh hơn, khách hàng có thể tùy chọn động cơ 1.4 lít cho công suất 106 mã lực.

Chevrolet Prisma bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với lưới tản nhiệt mạ crôm, bảng điều khiển trung tâm màu đen, bộ mâm bằng théo kích thước 14 inch, cảm biến đỗ xe phía sau và cửa sổ điều chỉnh điện phía trước.

Ngoài ra, Chevrolet cũng cung cấp thêm các trang bị tùy chọn như: Hệ thống đa phương tiện Chevrolet MyLink với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth,… Chevrolet được bán tại các thị trường Brazil, Mỹ, Nam Mỹ…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.