Thị trường ô tô, - 02/11/2021 08:00 AM
Theo đó Ford Ranger 2022 sẽ được ra mắt thị trường toàn cầu cho hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Sau những tester nhá hàng cùng loạt ảnh chụp trên đường phố thì cuối cùng Ford tại Úc đã hé lộ thời điểm ra mắt mẫu bản tải Ranger mới vào ngày 24/11/2021 tại thị trường nước này.

chay-thu-tai-thai-lan-nhung-ford-chot-lich-ra-mat-toan-cau-ranger-the-he-moi-tai-uc

Để tăng thêm sức hấp dẫn, Ford còn úp mở thêm điểm nhận diện của mẫu bán tải này thông qua một poster mới thể hiện 1 phần đầu xe và đèn định vị ban ngày kiểu mới.

Qua các tấm hình lộ diện có thể thấy được phần nào thiết kế mới của Ford Ranger như kiểu đèn pha hình chữ C, lưới tản nhiệt lục giác, logo đặt giữa, đèn sương mù dạng vuông,… tùy theo từng phiên bản sẽ có các thiết kế để nhận dạng.

Phần hông xe sẽ có hốc bánh lớn, khe gió phía sau chắn bùn trước, tuy nhiên tổng thể phần bên lại không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Phần đuôi xe có đèn hậu chia khoang dạng 3 chiều mới.

chay-thu-tai-thai-lan-nhung-ford-chot-lich-ra-mat-toan-cau-ranger-the-he-moi-tai-uc

Tuy nhiên nội thất của Ford vẫn là bí ẩn, một số tấm hình lộ diện được cho là nội thất của thế hệ mới với màn hình trung tâm từ 12 đến 15.5 inch đặt dọc, giải trí Sync 4, màn hình lái điện tử 12 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Về vận hành chưa có nhiều thông tin, có thể sẽ sử dụng động cơ dầu tăng áp kép dung tích 2.0L hoặc máy xăng V6 2.7L tăng áp. Ngoài ra khả năng cao có thêm phiên bản plug-in hybrid với động cơ xăng 2.3L tăng áp và mô-tơ điện tạo ra công suất tổng cộng 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm.

Tại Việt Nam, Ford Ranger vẫn đứng đầu phân khúc với doanh số 1.158 xe gần gấp 3 so với tháng 8 có 396 xe, xe có giá từ 616 đến 925 triệu đồng và được lắp ráp trong nước tại nhà máy ở Hải Dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.