Thị Trường, - 31/10/2012 06:28 PM
Cặp đôi Honda Accord với thiết kế độc đáo đang gây được nhiều ấn tượng tại triển lãm SEMA diễn ra tại Las Vegas.

Honda cho biết, những chiếc Accord 2013 độc đáo đang trưng bày tại SEMA được xây dựng bởi những nhà thiết kế độc lập không trực thuộc một tổ chức nào.

Trong đó, chiếc Honda Accord Coupe "Grand Touring" được thiết kế bởi Bisimoto Engineering gây được ấn tượng mạnh với khách tham quan. Động cơ 3,5-lít V6 trên Accord Coupe "Grand Touring" được trang bị thêm một hệ thống siêu tăng áp, cho công suất lên tới 401 mã lực.

Ngoại hình, Accord Coupe mới cực hút mắt với lớp sơn màu xám mờ phối hợp cùng màu đỏ và đen với điểm nhấn sợi carbon được nhấn trên phần cản trước, bộ la zăng 19-inch, nẹp cửa và gương chiếu hậu.

Chiếc Honda Accord Sedan cũng không kém phần đẹp mắt với lớp vỏ bọc màu trắng tương phản với màu đen bóng trên cản trước, mâm xe và kính chắn gió, mui xe được sơn màu xanh bóng nổi bật. Bên cạnh đó, Accord Sedan có hệ thống treo thể thao thấp hơn, la zăng hợp kim 20-inch và ốp xe hiệu suất cao. Bên trong nội thất cũng nhận được một số nâng cấp về chất liệu và phong cách thiết kế.

Cả 2 phiên bản Accord Coupe “Grand Touring” và Accord Sedan tại SEMA điều được trang bị các phụ kiện chính hãng Honda X-Package.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.