Cặp đôi Audi TT và Audi Q3 phiên bản đặc biệt là những dòng sản phẩm mới được hãng xe Đức giới thiệu tới người tiêu dùng tại triển lãm Ô tô Quốc Việt Nam 2017.

Cụ thể, Audi TT và Audi Q3 được bổ sung thêm các trang bị ngoại thất, nội thất và các tính năng tiện ích.

Với gói thiết kế Audi Exclusive đặc biệt Audi Q3 có thêm hệ thống đèn pha LED phía trước với hệ thống rửa đèn đèn tín hiệu chạy tia phía sau.

Mâm hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh được sơn bóng một phần một điểm cộng cho diện mạo ngoại thất mới của Audi Q3.

Tương tự như bản  tiêu chuẩnAudi Q3 bản đặc biệt kính chắn gió được cách âm với viền xám chống chói phía trên cảm biến ánh sáng mưa.

Khoang nội thất Audi Q3 bản đặc biệt được thiết kế với màu nâu làm chủ đạo kết hợp cùng với thảm lót sàn Audi Exclusive trần xe màu đenAudi Q3 phiên bản đặc biệt được trang bị ghế da thể thao. Tất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ khâu tương phản Audi Exclusive.

-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế 4 chấu với chỉ may màu tương phảnTất cả các ghế đều được bọc da Nappa kết hợp cùng vải Norite cao cấp với chỉ may tương phản Audi Exclusive.

Audi Q3 sử dụng động cơ 2.0 TFSI quattro công suất 220 lực, -men xoắn 350 Nm mang tới khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6.4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất công bố ở mức 6.6 lít/100 km khi được thử nghiệm tại Châu Âu.

Trong khi đó, Audi TT phiên bản đặc biệt được nâng cấp theo hướng công nghệ thể thao với gói trang bị ngoại thất S line.

Cản trước sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe.

Audi TT được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận điều chỉnh tự động, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tiaGương chiếu hậu ngoài điều chỉnh gập điện chống chói kính bên người lái. Trang bị cảnh báo chống trộm chìa khóa tiện lợi mang lại sự thoải mái cho người sự dụng.

Ghế thể thao cho hàng ghế trước với chức năng điều chỉnh điện bơm hơi tựa lưng ghế.

H thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Audi TT bản đặ biệt vẩn sử dụng khối động cơ 2.0 TFSI cho công suất 230 lực và mô-men-xoắn với 370 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6 giây.

Tất cả các mẫu xe Audi bán ra tại thị trường Việt Nam đều được hưởng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.