Thị Trường, - 04/07/2018 06:12 PM
Vừa qua, hình ảnh mẫu xe Isuzu MU-X phiên bản facelift 2019 bất ngờ rò rỉ tại Ấn Độ, với thiết kế mới, bổ sung công nghệ tiên tiến và khối động cơ mạnh mẽ.

Trên phiên bản mới, MU-X được trang bị cụm đèn pha và dải đèn ban ngày sử dụng công nghệ LED, với chóa đèn bên trong được làm mới, phần cản trước cũng có những thay đổi. Ngoài ra, những thay đổi đáng chú ý khác còn xuất hiện ở các bộ phận như la-zăng xe hợp kim có thiết kế mới, cụm đèn hậu LED có dạng đồ họa mới và cản sau được thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế thân và đuôi xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ, do đó về thiết kế tổng thể của xe vẫn không thay đổi quá nhiều.

Bên trong khoang nội thất, MU-X facelift sở hữu các ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu kiểu mới, bảng điều khiển trung tâm cũng có thiết kế mới, với màu sắc tổng thể là hai tông màu be/đen (thay thế cho bảng điều khiển chỉ sử dụng tông màu đen như trước đây). Các chi tiết trang trí khác được ốp gỗ nhân tạo, và tăng cường sử dụng vật liệu nhựa mềm trong khoang xe. Ngoài ra, hệ thống giải trí trên xe được nâng cấp là một màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp các kết nối, và hệ thống âm thanh cao cấp.

 

Về sức mạnh vận hành, MU-X 2018 được trang bị động cơ diesel 3,0 lít sản sinh 177 mã lực, được truyền xuống cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh (tùy chọn), kết hợp cũng hộp số tự động 5 cấp (cho thị trường Ấn Độ) và hộp số tự động 6 cấp cho thị trường quốc tế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.