Thị Trường, - 27/03/2015 08:06 PM
Isuzu hiện đang giới thiệu phiên bản SUV 7 chỗ MU-X dựa trên khung gầm của mẫu bán tải D-Max tại Thái Lan với thiết kế đẹp mắt và là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

Isuzu hiện đang trưng bày tại triển lãm Bangkok Motor Show 2015 mẫu SUV 7 chỗ MU-X với thiết kế hầm hố và tích hợp nhiều công nghệ mới, đây là sản phẩm chủ chốt của Isuzu nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

MU-X sử dụng chung khung gầm và thiết kế phần đầu xe giống với mẫu bán tải D-Max, đây là thiết kế mới với lưới tản nhiệt to bản cùng cụm đèn pha dữ dằn.

Phần đuôi xe được làm gọn gàng và mang hơi hướng thể thao với cụm đèn đuôi vuốt ngược kèm thanh mạ crôm mạnh mẽ.

Nội thất xe cao cấp và tương đồng với người anh em D-Max, được tích hợp hệ thống giải trí gồm 8 loa cùng màn hình giải trí trung tâm 7 inch Media Solutions DVD, keyless khởi động bằng nút bấm và điều hòa tự động.

Dưới nắp ca-pô là động cơ Diesel Turbo 2.5 lít có công suất 136 mã lực và mô men xoắn cực đại 320Nm. Ngoài ra còn tùy chọn động cơ 3.0 lít với công suất 177 mã lực và mô men xoắn cực đại 380Nm. Xe cũng có 2 phiên bản 4x4 và 4x2 với tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Hệ thống Terain Command 4WD từ D-Max cũng có mặt trên MU-X cho phép chuyển đổi hệ dẫn động với vận tốc dưới 100km/h.

Công nghệ an toàn của xe bao gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát độ bám đường TSC, camera lùi…

Isuzu hiện đang phân phối MU-X tại Thái Lan, Philipines, Úc và sắp tới là Malaysia. Rất có thể Isuzu sẽ đưa mẫu SUV này về Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.