Thị Trường, - 13/09/2019 05:22 PM
Các cá nhân hoặc tổ chức cần một số bảo vệ chống đạn khi di chuyển có một tùy chọn hoàn toàn mới để thêm vào danh sách của họ. Đó X5 Protection VR6 của BMW, nhắm vào các thị trường như Nam Mỹ, Châu Phi hoặc Nga.

Chiếc SUV của Đức có thể chống lại đạn từ súng trường như AK-47, cũng như các vụ nổ bên hông lên tới 15kg (33lbs) TNT từ khoảng cách bốn mét. Trong khi đó, sàn được bọc giáp của nó cung cấp khả năng bảo vệ chống lại lựu đạn và tiếng nổ từ tối đa 200 gram C4.

 

Như bạn có thể thấy, chiếc xe được mang đến Triển lãm xe Frankfurt đã được trưng bày cùng với một trong những cánh cửa của nó sau khi đã được thử nghiệm với chi chít vết đạn bắn. Tuy nhiên, dường như có nhiều vết lõm hơn các lỗ thực tế và chúng tôi đoán rằng các viên đạn xuyên qua lớp kim loại hoặc lớp kính đầu tiên, cuối cùng đã bị chặn lại bởi các lớp bảo vệ còn lại phía sau nó.

 

Trên thực tế, BMW đã sử dụng thép cường độ cao cho cửa, khung bên, mái và nắp ca-pô phía trước, trong khi thêm kính dày 33mm (1,3inch) cho kính chắn gió. Các cánh cửa được thiết kế với một lớp polycarbonate bên trong, đó là thứ ngăn chặn đạn hoặc mảnh vụn có thể bắn vào cabin giúp bảo vệ tối đa có thể cho những vị khách ngồi bên trong.

 

Về ngoại thất, ngoài đèn xanh lam nhấp nháy trên nóc xe, X5 Protection VR6 trông khá giống với bất kỳ chiếc X5 nào khác, và theo BMW, nó cũng nhanh nhẹn như mẫu thường.

 

Cung cấp sức mạnh cho nó là động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít của nhà sản xuất ô tô Đức, với công suất 522 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Theo một đường thẳng, nó có thể đạt từ 0-100 km/h trong vòng 5,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/giờ.

 

Bên trong, hành khách nhận được một hệ thống liên lạc nội bộ và hệ thống báo động tấn công, cộng với tất cả các tính năng bạn mong đợi từ một chiếc SUV cao cấp - điều khiển khí hậu tự động 4 vùng, tự động làm mát ghế với chức năng massage, camera 360 với chế độ xem xung quanh, ánh sáng xung quanh, tự động đóng cửa, Trợ lý cá nhân thông minh của BMW, v.v…

Mẫu SUV X5 của BMW hiện có giá bán từ 4,299 tỷ đồng tại Việt Nam. Nhà sản xuất vẫn chưa công bố mức giá chính xác của chiếc SUV bọc thép sang trọng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.