Thị Trường, - 22/09/2017 04:55 PM
Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu mẫu bán tải đầu tiên của hãng với 2 phiên bản X 220d và X 250d.

Được xây dựng dựa trên Nissan NP300 Navara, Mercedes-Benz X-Class mang nhiều nét tương đồng đặc biệt là ở khoang cabin. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn nhận thấy nét đặc trưng của Mercedes-Benz trên X-Class ngay từ đầu xe.

Mercedes-Benz cho biết hãng sẽ áp dụng nhiều phương khác nhau để X-Class trở nên độc đáo, khác biệt với những mẫu bán tải hiện có trên thị trường. Đại diện hãng xe Đức khẳng định rằng X-Class không đơn thuần chỉ là một chiếc Navara với kiểu dáng và khoang nội thất lạ mắt. X-Class sẽ là mẫu xe có khả năng xử lý tuyệt vời, thậm chí người dùng khó có thể phân biệt được biệt giữa off-road và trên đường phố.

Mercedes-Benz X-Class tạo sự khác biệt bằng đèn pha hình chữ C, lưới tản nhiệt kép. Ở đuôi xe, đèn hậu cũng được tạo hình chữ C tạo sự đồng nhất cho đầu và đuôi xe.

Ở khoang nội thất, X-Class mang nhiều nét tương đồng với Nissan Navara ngoại trừ các khe thông gió hình tròn, vô lăng bọc da 3 chấu, trang bị màn hình cảm ứng Comand cùng các công nghệ tiện ích đặc trưng của thương hiệu Mercedes.

Sẽ không ngạc nhiên khi Mercedes-Benz X-Class dùng chung động cơ 2.3 lít với Navara. Trong đó, phiên bản X 220d có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 12.9 giây và tốc độ tối đa đạt 170 km/h.

Phiên bản X 220d có công suất 188 mã lực và 450 Nm, thời gian tăng tốc từ 0 – 100km/h  mất 11.8 giây và tốc độ tối đa đạt 176 km/h. Hộp số tự động 7 cấp được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Mercedes-Benz X-Class sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường châu Âu vào tháng 11 tới, sau đó là Nam Phi, Úc, New Zealand vào năm 2018 và tại Argentina, Brazil vào năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.