Thị Trường, - 07/08/2013 12:19 AM
Nắm bắt được tâm lý của đa số người tiêu dùng kiêng kỵ mua sắm trong tháng 7 âm lịch, các hãng xe liên tiếp tung ra những chương trình ưu đãi, giảm giá nhằm vớt vát trong tháng “cô hồn”.

Như thường lệ cứ vào tháng 7 âm lịch hàng năm, trường ôtô, xe máy thường bị suy giảm sức mua. Chính vì vậy, trước khi tháng cô hồn bắt đầu các hãng xe đã đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu trong tháng được dân gian cho rằng là tháng xui xẻo này.

Xe máy đua nhau khuyến mãi

Các ông lớn về xe máy tại thị trường Việt Nam như Honda, Yamaha, Suzuki điều có những chính sách ưu đãi được áp dụng từ trước thời điểm tháng cô hồn. Cụ thể, Từ ngày 15/7 tới ngày đến hết ngày 15 tháng 9 khi mua các dòng sản phẩm FI của hãng người tiêu dung sẽ nhận được một phiếu quà tặng trị giá 555.000 đồng đối với xe số và 999.000 đồng đối với các mẫu xe tay ga.

Cũng bằng hình thức phiếu quà tặng, khi mua các dòng xe của Honda như: Wave 110S, Wave S Deluxe, Wave 110RS,  hoặc Wave 110RSX trên toàn quốc sẽ được tặng ngay 01 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng. Tương tự, khách hàng mua xe VISION hoặc xe Future do Honda Việt Nam sản xuất sẽ được tặng 01 Phiếu quà tặng trị giá 888.000 đồng. Phiếu quà tặng này sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Suzuki cũng không đứng ngoài cuộc khi tung ra 2 chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Axelo và các dòng xe tay ga. Cụ thể, khi mua xe Suzuki Axelo 125 tất cả các khách hàng sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng. Trong khi đó, khi mua các dòng xe tay ga của Suzuki khách hàng sẽ được tặng từ 1,5 đến 2 triệu đồng tuy thuộc vào từng loại xe.

Đại gia ô tô cũng “sợ” tháng cô hồn

Mờ màn cho chiến dịch kích cầu tháng cô hồn, Hyundai đồng loạt giảm giá bán lẻ từ 18 đến 25 triệu đồng đối với 4 mẫu xe Accent, Avante, Elantra và Tucson. Với tất cả các dòng xe do Hyundai Thành Công phân phối và lắp ráp, khách hàng khi mua xe trong thời gian khuyến mại sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Kia cũng thực hiệnchương trình ưu đãi bằng cách giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng đối với các dòng xe Sportage, Sorento, Carens và Forte trong tháng 8/2013. Ngoài việc kích cầu bằng tiền mặt, Kia còn tặng kèm một số phụ kiện như đèn LED, màn hình DVD tích hợp GPS/Bluetooth, phần mềm dẫn đường Vietmap, phim cách nhiệt Llumar...

Các hãng xe khác có chính sách ưu đã trong tháng cô hồn như: GM Việt Nam tặng 1.000 lít xăng và giảm giá tùy từng mẫu xe lên đến 52.000.000 đồng, Ford giảm giá tất cả các dòng xe từ 10 đến 15 triệu đồng và Mazda giảm giá bán, tặng nhiều phụ kiện như: DVD tích hợp bluetooth, định vị toàn cầu GPS, đèn LED, camera lùi…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.