Thị Trường, - 03/07/2013 04:20 PM
Tính đến thời điểm hiện tại, các nơi tổ chức cấp giấy phép lái xe PET tại TPHCM gồm 4 địa điểm ở quận 3, quận Tân Phú, quận 12 và quận Thủ Đức.

Những địa điểm này gồm:

- Phòng Quản lý Sát hạch và cấp giấy phép lái xe: 252 Lý Chính Thắng, P.9, Quận 3.

- Trường Dạy lái xe Tiến Bộ: 111 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú.

- Trung tâm Sát hạch Trường CĐ GTVT TP.HCM: 8 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.

- Trung tâm Dạy nghề Bách Việt: 4-6 Khu phố 4, Nguyển Tri Phương, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức.

Những thông tin nói trên do Sở Giao thông vận tải TPHCM cung cấp theo thông báo số 1213/TB-SGTVT về việc cấp đổi giấy phép lái xe bằng vật liệu PET được ban hành 24/12/2013.

Kể từ ngày 01/7/2013 Sở Giao thông vận tải TPHCM bắt đầu thực hiện việc cấp giấy phép lái xe theo mẫu mới bằng vật liệu PET cho tất cả các trường hợp bao gồm: cấp mới, cấp đổi (cho người gia hạn thẻ), cấp lại (cho người làm hư, mất thẻ). Trong 2 ngày triên khai thực hiện Sở Giao thông vận tải đã tiếp nhận 859 trường hợp cấp, đổi thẻ.

Sở cũng lưu ý rằng các tài xế, lái xe khi đến làm thủ tục cấp, đổi thẻ, phải trực tiếp đến nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để chụp ảnh theo quy định và xác nhận các thông tin cá nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.