Thị Trường, - 20/09/2019 11:13 PM
Mới đây, một cư dân sinh sống tại Florida (Mĩ) đã rao bán một bản sao của chiếc Bugatti Veyron 2012 trên trang web bán xe hơi có giá 125.000 USD (~2,9 tỷ VNĐ) khiến nhiều người tò mò về nó.

Bạn không nghĩ rằng “thế giới bán xe” trực tuyến có thể trở nên điên rồ hơn khi bán một chiếc siêu xe với giá rẻ bèo thì một ông già đến từ Florida tốt bụng chứng minh rằng bạn đã sai khi đăng trên website bán xe một chiếc Bugatti Veyron với giá 125.000 USD. Điểm hấp dẫn duy nhất ở chỗ chiếc xe không thực sự là Bugatti Veyron thực thụ, mà là chiếc Mercury Cougar đời 2002 được sửa đổi. nâng cấp nhiều.

Chiếc Veyron giả của người đàn ông đến từ Bờ Đông nước Mĩ trông gần như giống hệt ở ngoại thất như đèn pha, lỗ thông gió, lưới tản nhiệt và thân xe. Nếu không quan sát kĩ, bạn sẽ thấy nó giống như một bản sao. Nó thậm chí còn có một cánh lướt gió phía sau có thể thu vào, giống như một chiếc Bugatti Veyron thực sự. Những thứ duy nhất có vẻ không ổn với ngoại thất là bộ mâm và thiếu các chi tiết làm từ sợi carbon.

Chỉ cần ngồi trong bãi đậu xe, chiếc Veyron giả này có thể thu hút mọi ánh mắt khiến người đi đường kiểm tra từng chi tiết để chắc chắn rằng đây không phải là một chiếc Bugatti thật. Nội thất cũng rất ấn tượng nhưng không giống như một chiếc xe được cho là trị giá khoảng 2,5 triệu USD (~58,01 tỷ VNĐ).

Các ghế ngồi, táp lô và đèn pha đều được người bán độ lại, nhưng cần số, tay nắm cửa bên trong và vô lăng chưa thực sự giống với chiếc siêu xe của Pháp.

Tương tự như nội thất, hiệu suất của nó không bằng Veyron. Bản sao này vẫn sử dụng động cơ Mercury Cougar – V-6 2.5 lít với công suất chỉ 170 mã lực. Một chiếc Bugatti Veyron chính hãng được trang bị động cơ 8.0 lít tăng áp kép công suất 1200 mã lực W-16 – gấp 7 lần so với công suất của động cơ Mercury.

Nếu ý nghĩ sở hữu một chiếc Bugatti giả sẽ hấp dẫn, hãy đến Craigslist Orlando hoặc Car Export America, nơi nó đã được liệt kê các chi tiết thông số để bán bởi chủ sở hữu. Nó sẽ thu hút mọi người xung quanh không kém gì một chiếc Bugatti Veyron chính hãng, đặc biệt nếu bạn bước ra từ chiếc xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.