Thị Trường, - 22/07/2014 02:49 PM
Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam vừa khai trương Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Xuân Tùng tại Hà Nội vào ngày 20/07. Đây là nỗ lực nhằm mở rộng chuỗi hệ thống chăm sóc lốp và phục vụ khách hàng khu vực phía Bắc tốt hơn của Bridgestone.

Theo đó, đại lý Xuân Tùng, thuộc hệ thống Trung Tâm Lốp Xe B-Shop của Bridgestone, được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ Bridgestone sẽ tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp cho từng loại xe đang sử dụng, với những chức năng liên quan đến lốp xe ô tô như: Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí (Tire Check Service – TCS); Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe: Bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp đúng cách, đảo lốp,  chọn lốp đúng v.v…

Bên cạnh được cung cấp các thông tin hữu ích về xe và lốp xe, khách hàng còn có thể thư giãn tại trung tâm thứ 3 tại Hà Nội này với phòng chờ với có các tiện ích như internet, báo chí, nước giải khát, v.v...

Đại diện Bridgestone và Xuân Tùng cắt băng khai trương

Ngoài ra, nhân dịp khai trương trung tâm, B-Shop Xuân Tùng tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng từ ngày 20/07/2014 đến 10/08/2014, cụ thể như sau: Giảm 50% giá trị hóa đơn khi khách hàng sử dụng dịch vụ cân chỉnh thước lái. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay một ô (dù) của Bridgestone và một khăn chống xước khi mua hai lốp xe Bridgestone.

Các khách mời tham quan khu vực làm dịch vụ

Trước đó, Bridgestone Việt Nam đã khai trương 2 Trung Tâm Lốp Xe tại khu vực Hà Nội là B-Shop  Hoàng Hùng (ở Q. Ba Đình, Hà Nội) và B-Shop Gia Khoa (ở Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong năm 2013.

Tập thể nhân viên Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Xuân Tùng 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.