Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 15/03/2021 09:00 AM
Brembo đang kỷ niệm 45 năm thành công của môn đua xe thể thao với bộ ba phanh mới bao gồm: Sport, GT và Pista | FF giúp xe dừng lại nhanh hơn.

Brembo là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển và sản xuất đĩa phanh. Brembo cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô, xe thương mại và xe tải cả thiết bị chính hãng và phụ tùng thay thế nguyên bản. Công ty cũng sản xuất và bán đĩa phanh cho thị trường hậu mãi của các hãng và các dịch vụ  bên ngoài.

hang-brembo-gioi-thieu-bo-phanh-nang-cap-moi-nhat-danh-cho-xe-dua

Tất cả đều đang được bán trong dòng sản phẩm “UPGRADE”, bộ phanh được thiết kế để thay thế OEM giúp cải thiện hiệu suất phanh của ô tô. Đĩa có rãnh được thiết kế cho các giải đua sức bền GT như 24 giờ của Le Mans. Chúng cũng có logo Brembo được khắc ngay trên đĩa, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh tại các triển lãm xe hơi trong tương lai.

Mức hiệu suất tiếp theo sẽ đến từ dòng GT. Chúng cũng được thiết kế để hữu ích trên đường, nhưng tập trung nhiều hơn vào hiệu suất. Hệ thống phanh GT được thiết kế đặc biệt cho những người đam mê đường đua và bộ kẹp phanh có thể được đặt hàng với nhiều màu sắc khác nhau để tăng thêm phong cách cũng như hiệu suất cho xe.

hang-brembo-gioi-thieu-bo-phanh-nang-cap-moi-nhat-danh-cho-xe-dua

Hệ thống phanh Pista | FF  đã được thiết kế để sử dụng trong thi đấu. Nó không có trọng tâm phân chia nữa, bao gồm đĩa thông gió được khoan chéo hoặc có rãnh, có thể có vỏ bọc bốn pít-tông (FF4) hoặc sáu pít-tông (FF6) cho phép chia đều lực tác động lên má phanh. Thiết kế để tạo ra áp lực phanh nhiều nhất có thể, loại phanh này sẽ lý tưởng cho những tay đua nghiệp dư. Một ưu điểm nữa là má phanh có thể được tháo ra mà không cần di chuyển thước kẹp.

hang-brembo-gioi-thieu-bo-phanh-nang-cap-moi-nhat-danh-cho-xe-dua

Thiết kế và thử nghiệm đặc biệt cho những người đam mê đường đua trong ngày và cho những lái xe khắt khe nhất, những bộ dụng cụ này mang lại hiệu suất tuyệt vời cho cả lái xe bình thường và các trải nghiệm trên đường đua.

hang-brembo-gioi-thieu-bo-phanh-nang-cap-moi-nhat-danh-cho-xe-dua

Brembo thậm chí còn đang nỗ lực để giúp ngăn chặn gian lận với những hệ thống phanh này bằng cách in mã QR trên cả hộp và phanh. Điều đó sẽ cho phép đăng ký phanh bằng ứng dụng Kiểm tra Brembo để đảm bảo rằng sản phẩm là thiết bị Brembo chính thức.

Theo: nongnghiepvn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.