Thị Trường, - 02/05/2018 04:14 PM
Bộ Tư pháp khuyến cáo cơ quan, đơn vị không thực hiện mua sắm xe ô tô theo tiêu chuẩn, định mức và chế độ quy định tại các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành trước ngày 01/01/2018.

bo-tu-phap-yeu-cau-cac-co-quan-khong-mua-them-xe-cong

Nội dung này nằm trong văn bản gửi tới thủ trưởng các đơn vị, giám đốc ban quản lý dự án thuộc Bộ hướng dẫn mua sắm tài sản công từ nguồn ngân sách nhà nước năm 2018.

Sau khi Chính phủ ban hành Nghị định quy định về tiêu chuẩn, định mức xử dụng xe ô tô thì Bộ sẽ thực hiện rà soát, sắp xếp lại xe ô tô hiện có của các đơn vị, chuyển đổi công năng sử dụng xe ô tô, điều chuyển xe ô tô từ nơi thừa sang nơi thiếu so với tiêu chuẩn, định mức bảo đảm hiệu quả sử dụng tài sản công theo quy định.

Trường hợp còn thiếu xe ô tô theo tiêu chuẩn, định mức mà không có ô tô phù hợp để điều chuyển thì sẽ thực hiện việc mua xe ô tô trong phạm vi dự toán ngân sách nhà nước năm 2018 được giao.

Vấn đề này cần được ra soát và kiểm tra trong khi chờ Chính phủ ban hành Nghị định quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ô tô (thay thế Quyết định số 32/2015/QĐ-TTg ngày 04/8/2015 của Thủ tướng Chính phủ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.