Thị Trường, - 13/04/2019 04:32 PM
Vừa qua hãng xe Nhật Bản – Nissan đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng xe Crossover X-Trail 2019 tại một số nước tại thị trường Đông Nam Á.

Trên phiên bản mới xe sở hữu một số nâng cấp về mặt ngoại hình và cả hệ thống trang bị công nghệ an toàn mới. Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên các chi tiết thiết kế cơ bản và khối động cơ với 2 tùy chọn là 2.0L và 2.5L tương tự phiên bản trước đây.

Về thiết kế ngoại thất, Nissan X-Trail mới vẫn sử dụng ngôn ngữ Vmotion làm nền tảng với cụm lưới tản nhiệt tạo và dải đèn định vị LED tạo hình chữ V đặc trưng. Cùng với đó là sự nâng cấp về hệ thống đèn chiếu sáng từ dạng đơn sang Projector đôi ấn tượng. Ngoài ra hãng xe Nhật cũng khéo léo sơn các chi tiết trên mặt ca-lăng đối lập nhau, và phần cản trước được mạ chrome có thiết kế góc cạnh.

Toàn bộ phần thân xe cũng không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm, ngoại trừ bộ la-zăng xe có thiết kế mới và sự xuất hiện của một đường viền chrome tương đồng với phần đầu xe. Phần đuôi xe của X-Trail nay cũng đã ấn tượng hơn, khi nhận được sự nâng cấp tự cụm đèn hậu full-LED với đồ họa chiếu sáng tương đồng cụm đèn trước. Ngoài ra, xe cũng được trang bị cản sau mạ chrome và tích hợp hệ thống đèn phanh khẩn cấp.

Bước vào khoang nội thất, sự thay đổi lớn nhất trên Nissan X-Trail 2019 có lẽ lại vị trí vô lăng. Đây cũng được xem là dấu hiện đáng mừng của nhà sản xuất ô tô Nhật khi đã lắng nghe người tiêu dung. Cụ thể phần vô lăng ‘bán tải’ của Nissan nay đã được thay thế bằng cụm vô lăng có thiết kế dạng thể thao D-cut và tích hợp nhiều nút bấm tiện nghi.

Ngoài ra các chi tiết như hệ thống điều khiển trung tâm hay vị trí cần số cũng không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên nếu so sánh với phiên bản vừa được ra mắt này, thì X-Trail tại thị trường Việt lại có ưu thế về màn hình giải trí khi có kích thước lớn hơn đáng kể.

Về trang bị an toàn và tiện nghi, Nissan X-Trail mới sẽ có 4 phiên bản với những trang bị thay đổi khác nhau. Tuy nhiên điểm nhấn trên phiên bản cao cấp nhất là bộ hệ thống hỗ trợ người lái thông minh, bao gồm hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước, AEB, Cảnh báo chệch làn đường và các cảm biến xung quanh xe. Xe cũng được trang bị hệ thống 7 túi khí bảo vệ tiêu chuẩn.

Về sức mạnh vận hành, mẫu Crossover Nissan X-Trail 2019 sẽ bao gồm 4 phiên bản khác nhau. Với biến thể sử dụng động cơ 2.0L MR20DD, sản sinh 142 mã lực tại 6.000 v/ph và 200 Nm tại 4.400 v/ph. Đối với phiên bản 2.5L QR25DE, sản sinh 169 mã lực tại 6.000 v/ph và 233 Nm tại 4.000 v/ph. Cả hai đều kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT Xtronic.

Ngoài ra, Nissan còn cung cấp thêm một biến thể động cơ Hybrid, với sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L và động cơ điện có công suất 39 mã lực và 160Nm. Khác với các phiên bản còn lại, xe sẽ được trang bị hộp số tự động CVT với bộ điều khiển ly hợp kép thông minh của Nissan, trong đó bộ ly hợp kép ở đây có nghĩa là bộ ly hợp giữa động cơ và động cơ điện, nhằm mang đến khả năng vận hành tối ưu và tiết kiệm.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm ra mắt phiên bản Nissan X-Trail 2019 tại Việt Nam. Tại thị trường nước ngoài (Malaysia), xe có giá bán từ 756 – 824 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.