Thị Trường, - 29/12/2012 12:03 AM
Đây là dự án do Câu lạc bộ D1 Workshop thực hiện với mục đích cung cấp cho dân mê xế độ những bộ hình độc nhất trong dịp năm mới.

Đối với những tín đồ xế độ Việt Nam cái tên D1 Workshop không còn xa lạ. Được thành lập từ tháng 10/2010, D1 Workshop là nơi hội tụ những người có chung niềm đam mê xe độ và độ xe. Không dừng lại ở đó, một năm sau khi thành lập forum.d1vn.com.vn ra đời và trở thành nơi chia sẽ và trao đổi kinh nghiệm của dân mê xế độ.

Với mục đích cung cấp cho dân mê xế độ những bộ hình độc đáo trong dịp năm mới, bộ lịch "2013 Tuned Car Calendar" quy tụ hơn 30 chiếc xế độ độc nhất tại Việt Nam hiện nay kết hợp với dàn người mẫu xinh xắn sẽ là một món quà dành tặng cho những thành viên trong câu lạc bộ và cả những ai đam mê xe độ. "2013 Tuned Car Calendar" dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 30/12 với số lượng lên tới 1.000 cuốn.

"2013 Tuned Car Calendar" bắt nguồn từ mong mỏi có một bộ lịch dành riêng cho xe độ của anh Lê Hoàng, thành viên sáng lập D1 Workshop. Anh Hoàng chia sẽ: Tại Việt Nam hiện chưa có một bộ lịch nào dành riêng cho xe độ và D1 Workshop sẽ là đơn vị đầu tiên cho ra sản phẩm này. Với "2013 Tuned Car Calendar", D1 Workshop muốn gửi lời cám ơn, lời chúc mừng năm mới tới khách hàng cũng như các thành viên trong câu lạc bộ.

D1 Workshop còn biết đến với tư cách là một xưởng độ xe chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ thu hút những khách hàng phía Nam mà rất nhiều khách hàng của khu vực phía Bắc cũng tìm đến xưởng của D1 để có được chiếc xe độ ưng ý. Sau 2 năm đi vào hoạt động, D1 Workshop đã độ gần 200 xe các loại.

Với D1 Workshop xe độ không chỉ là gắn thêm một số phụ tùng bằng kim loại, độ xe thể hiện sự sáng tạo, cá tính và phong cách của người sử dụng. Chính vì vậy các mẫu xe của D1 Workshop điều có sự độc đáo từ ngoại hình, nội thất đến máy móc. Hầu hết các xe được độ tại đây đều mang phong cách những mẫu xe chuyên drift nên có ngoại hình hầm hố và động cơ mạnh. Có thể nói rằng những cố gắng của D1 Workshop đã làm thay đổi cái nhìn về xe độ của người Việt.

Hiện tại, D1 Workshop là câu lạc bộ quy tụ nhiều mẫu xe độ nhất tại Việt Nam, trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, Audi, BMW, Porsche, Alfa Romeo và Maserati. Đặc biệt, câu lạc bộ Genesis Coupe Klub là nơi thu hút nhiều thành viên nhất hiện nay.

Không chỉ gây dựng nên một sân chơi có quy mô lớn, lành mạnh, chuyên nghiệp và đậm chất sáng tạo, các thành viên diễn đàn D1 Workshop còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội mang tính chất cộng đồng cao như: Xây lớp học tình thương, chung tay góp sức giúp cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị nhiễm chất độc da cam, làm từ thiện tại một trung tâm bảo trợ xã hội Tây Ninh... Gần đây nhất, các thành viên D1 Workshop đã được mời tham gia bộ phim “Gia sư nữ quái”, bên cạnh hàng loạt ngôi sao như: Bảo Thy, Trấn Thành, Isaac, Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn… Bộ phim đã được công chiếu từ ngày 1/6.

Với nhiều hoạt động giàu ý nghĩa, D1 Workshop hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển tích cực và ngày càng đóng góp được nhiều hơn đối với cộng đồng chơi xe Việt Nam.

Một số hình ảnh về D1 Workshop.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.