Thị Trường, - 09/11/2012 11:49 PM
So với hai đối thủ Audi Q3 và Range Rover Evoque thì phiên bản mới của BWM X1 là một sự tụt hậu đáng kể. Mặc dù, chất lượng nội thất được cải thiện, nhưng thiết kế bên ngoài lại quá nhạt.

Phiên bản mới của chiếc BMW X1 không được nâng cấp nhiều về thiết kế bên ngoài. Nó vẫn mang dáng dấp lai kỳ lạ giữa dòng xe estate cỡ nhỏ và SUV. Một số chi tiết khác biệt bao gồm đèn pha loại mới, gương chiếu hậu được phủ lớp nhựa mỏng hơn, có tích hợp đèn xi nhan và cuối cùng là cản sau được thay đổi đôi chút.

Phần nội thất cũng không có thay đổi đặc biệt gì. Phiên bản X1 mới vẫn giữ nguyên thiết kế lấy cảm hứng từ 1 Series. Điều duy nhất được thay đổi là chất lượng của vật liệu bọc nội thất tốt hơn so với phiên bản trước.

Điều đáng buồn nhất của chiếc BMW X1 là sức mạnh của xe hoàn toàn không có gì thay đổi. Nếu cho là có thì đó là bạn có thể chọn giữa hộp số 8 cấp hoặc 6 cấp.

Nhìn chung, động cơ dầu của phiên bản mới này vẫn hoạt động tốt và tiết kiệm nhiên liệu đối với loại xe có hệ thống lái bốn bánh. Tương tự phiên bản trước, bánh lái có vẻ nặng khi chạy ở tốc độ chậm, nhưng khi đạt tốc độ cao thì cảm giác rất thoải mái.

Mặc dù, BMW vẫn chưa tạo được dấu ấn cho X1 trong phiên bản mới, nhưng chiếc xe này vẫn bán chạy vì giá rẻ và hệ thống lái khá tốt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW X1